หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้อยใจหนัก!! "จุ๊บ อิทธิกร" ดาราวิกหมอชิต ปล่อยโฮ! ผมมันแค่..นักแสดงกิ๊กก๊อก!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เกิดภาวะน้อยเนื้อต่ำใจหนัก สำหรับ "จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม" นักแสดงหนุ่มมาดเข้มที่ฝากผลงานไว้กับวิกหมอชิตมากมาย และมีละครเรื่อง "ข้ามากับพระ" ที่กำลังออนแอร์อยู่ กับผลงานละครที่ถ่ายทำอยู่อีกถึง 2 เรื่อง ซึ่งก็ดูงานชุกไม่น้อย แต่ล่าสุด 1 กันยายน 2558 กลับดราม่าซะแล้ว โดยได้โพสต์ภาพตนเองน้ำตานองหน้า พร้อมข้อความแสดงความตัดพ้อน้อยใจแบบสุดขั้ว และเรียกตัวเอง..แค่ "นักแสดงกิ๊กก๊อก"

"เราทำให้คนพอใจทุกคนไม่ได้ แต่เราทำดีได้ ทำดีที่สุดของเรา ส่วนพวกเค้าจะพอใจหรือเปล่า.. ก็แล้วแต่เขาเนอะ!!!! #นักแสดงกิ๊กก๊อกอย่างเรา#เลิกดีมั้ย#ทำดีไม่เห็นค่าแต่พวกห่าเสือกมองเห็น#ไอ้เสือทองได้ดีเพราะเล่นไพ่? "

ภาพจาก IG: chockajoob

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, jujuuu, บังไค, Ployza, vho, ทุนดร้าแห่งน้ำแข็ง, oishi Green, ปุ้ม, AdamS JaideE, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"
ตั้งกระทู้ใหม่