หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนคุณชอบเลียเท้าให้ จะรับได้ / ขอเลิก หรือทำอย่างไรดี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

การเป็นแฟนที่ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กันแล้วย่อมจะทำให้เกิดมุมมองต่อเรื่องเพศเปลี่ยนไปด้วย บางคนที่ดูเรียบร้อยแต่พอขึ้นเตียงกลับกลายเป็นสัตว์ป่า หรือบางคนดูโหดๆ กลับชอบเซ๊กส์แบบคิคุ ซึ่งอาจจะไม่โดนใจแฟนก็ได้ ดังเช่น กรณีนี้

มีการตั้งคำถามว่า เวลามีอะไรกัน แฟนชอบเอาเท้าเราไปเลียบ้าง อมๆดูดๆบ้าง แบบนี้เค้าปกติหรือเปล่า และมีแฟนใครเป็นแบบนี้บ้าง

ทำให้หนุ่มๆ ออกมาบอกว่า

- ชอบเลียเท้าให้ผู้หญิง ดูดนิ้วเท้า ยิ่งทาสีเล็บยิ่งชอบมาก เห็นแล้วมีอารมณ์มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วด้วย ความชอบมันต่างกันไป ผู้ชายบางคนชอบหน้าอกใหญ่ๆ ได้ลูบคลึง หรือชอบสาวเอวบางร่างน้อย

- ไม่ต้องคิดมากหรอก มันเป็นกิจกรรมสนองอารมณ์ทางเพศอย่างหนึ่ง และผู้หญิงเองก็สามารถใช้เท้าสำเร็จความใคร่ให้ผู้ชายได้ โดยไม่ต้องสอดใส่กัน ก็ถือเป็นเซ๊กส์ที่ปลอดภัยด้วย

และมีบางคนยอมรับว่า เวลาแฟนทำแบบนี้ให้แล้ว ตอนแรกรู้สึกจั๊กกะจี้ ต่อมาก้เริ่มชอบ และเสียวสะท้านดี ถึงขนาดว่าปลุกอารมณ์ได้ยอดเยี่ยม ซึ่งเทคนิคอีกอย่างคือ การนำวิปครีม / ชอดโกแลต/ โยเกิร์ต / ของหวานที่แฟนชอบมาโรยที่เท้าแล้วยิ่งชูรสชูรัก

นิตยสารคอสโมโพลิแตน เดือน มี.ค. 58 ลงบทสัมภาษณ์ชายหญิงที่ชื่นชอบเท้าหรือ Foot Fetish ว่าทำไมถึงชอบ

ผู้หญิงบอกว่า ตอนอายุ 20 ปี เธอเห็นหนุ่มคนหนึ่งมาทำสปาเท้า เธอติดใจในวิธีการทำและขั้นตอนต่างๆ รวมทั้งการเอาใจใสสุขภาพเท้าของหนุ่มคนนี้ เธอจึงอยากลองทำกับแฟนหนุ่มที่บ้านบ้าง ซึ่งเธอชอบที่ไซส์ใหญ่ แข็งแรง แกร่งกร้าน นั่นดูแมนดี

ผู้ชายคนหนึ่งบอกว่า ตอนผม 15 ก็เริ่มชอบจ้องมองเท้าสาวๆ มากกว่าหน้าอก และอยากให้พวกเธอใช้เท้ากับผมบ้าง เวลาเท้าผู้หญิงที่นุ่มนิ่มมาโดนหน้าผมก็จะอ้าปากแล้วอมรับรสความหอมของเธอ ผู้หญิงส่วนมากจะต้องดูแลเท้ามาก ทั้งความสะอาด และการทาสีเล็บ นั่นยิ่งทำเซ๊กส์ซี่

เกย์คนหนึ่งบอกว่า แฟนชอบเลียให้โดยเฉพาะเท้าและตามนิ้วต่างๆ เหมือน foreplay ที่นิ่มนวลกว่า มันทำให้รู้สึกว่าร่วมรักกันมากกว่า ฟัคกันเฉยๆ พอชอบแล้วก็อยากทำให้คนที่เรารักบ้าง แต่จะไม่ทำให้คนอื่นที่แปลกหน้านะ

แล้วในชีวิตจริงแล้ว เซ๊กส์ที่ใช้เท้าดีกว่าใช้มืออย่างไร

ผู้หญิงตอบ..มันไม่ได้ดีกว่าหรืออะไรหรอก แต่มันเพิ่มรสชาดให้เราได้ลิ้มลอง หากว่าคู่ของเราโอเคด้วย ก็ยิ่งสนุกและเหมือนกับเราได้ผ่อนคลาย ช่วยนวด ช่วยกระตุ้นอารมณ์ด้านบวกและกระตุ้นเซ๊กส์ด้วย ส่วนการใช้มือก็ยังคงดีอยู่นะ คริๆๆ

ผู้ชายบอกว่า..ผมว่า มันดีนะ เวลาที่ได้นวดเท้าให้แฟน หลังจากสวมรองเท้าส้นสูงมาทั้งวัน อย่างตอนอาบน้ำก็ช่วยถูสบู่ให้ และผมชอบดูเวลาเธอทาสีเล็บ บางครั้งเธอจะถามผมว่าชอบสีนี้ไหมด้วยล่ะ สำหรับเรา Foot Fetish คือ กิจกรรมก่อนมีเพศสัมพันธ์นะ

เกย์บอกว่าดีกว่าเยอะ เพราะที่เท้าก้มีเส้นประสาทมากมายที่ค่อนข้างไวต่อความรู้สึก เหมือนแฟนจะทนุทนอมเรา อยากแสดงความรักกับเรา และยิ่งใช้ลิ้นกับเท้าแล้วยิ่งเสียว

ทั้งนี้ พวกเขายังฝากบอกถึงผู้อ่านคอสโมโพลิแตนว่า

คุณอย่าไปอายกับเรื่องแบบนี้ เปิดใจคุยกับคู่ของคุณ ลองไปด้วยกันจะได้รู้ชัดๆ ว่าชอบหรือไม่ชอบ

ส่วนกลุ่มชายรักชายบางคนบอกว่า เท้าผู้ชายอาจจะไม่น่าเลียเท่าผู้หญิงหรอก แต่ก็เห็นกลุ่ม BDSM ชอบเลียรองเท้าบู๊ท รองเท้าหนัง ให้สะอาดและแนวเลียเท้าในพวกวัยรุ่นใสใสที่เท้าดูดีมีสีชมพู ยังไม่ได้ตรากตรำกรำศึกมามาก และรสนิยมแนวนี้ก็สามารถต่อยอดไปในอาชีพขายบริการได้ด้วย จะมีลูกค้าทั้งชายหญิงที่อยากลองอะไรใหม่ ไม่จำเจ และมีคนบริการให้ หรือเป็นคนบริการเสียเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, หล่อลงเบื่อย, jarasporn, MAX MARS, ด๊วกกระซวกดาก, โยเกิร์ตคึกคัก, กุ้งฝอย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
เจเจ กฤษณภูมิ & ต้าเหนิง กัญญาวีร์ @ Harper's BAZAAR Thailand August 2024DEVA MATA of Thailand 🇹🇭Lloyd Vincent Calunia. สิงค์โปร์หลบสาว หลีหนุ่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่