หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเป็นอย่างไร!! เมื่อตัวละครการ์ตูนเสียชีวิตหรือกลายร่าง!?

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ใน Ancol Smart House กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เป็นสถานที่ที่เก็บรักษาสัตว์ป่าไว้มากมายกว่า 30 ชนิดด้วยกัน เพียงแต่ว่าสัตว์ป่าแต่ละตัวนั้นอยู่ในสภาพที่ถูกดองทิ้งไว้ในขวดโหลนั่นเอง ซึ่งเป็นการเก็บรักษาไว้เพื่อใช้ประโยชน์ทางการศึกษา ดังนั้นจึงมีนักท่องเที่ยว นักเรียน และนักศึกษาเข้ามาที่ Ancol Smart House เพื่อหาความรู้เกี่ยวกับสัตว์ป่าเป็นประจำ

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, wishs, ซาอิ, aum sodazaaa, kraitong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...
ตั้งกระทู้ใหม่