หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โชโกะ เทนโด" ลูกสาวเจ้าพ่อยากูซ่า ที่ผันตัวเองมาเป็นนักเขียน

โพสท์โดย น่าหมั่นไส้จัง

โชโกะ เทนโด ลูกสาวของ ยาซูฮิโร เทนโด เจ้าพ่อยากูซ่าผู้ทรงอิทธิพลที่ปัจจุบันเธอได้ผันตัวเองมาเป็นนักเขียน โดยผลงานของเธอคือ “YAKUZA MOON” ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ุกับยาเสพย์ติด การถูกทำร้ายร่างกายในสังคมของแก๊งค์ยากูซ่า

 

ปัจจุบันเธอเป็น single mom ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาวของธอเพียงลำพัง

นี่แหละเค้าเรียกว่า "มนุษย์แม่" 

ใครไม่เป็นใครไม่รู้ 

เค้าเก่งค่ะ น่ายกย่อง

แปลโดย: Kukar
ที่มา: http:// clipmass
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เจนนี่ มาตามนัด"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเคล็ดลับดีๆที่คุณจะรู้ได้อย่างไร ว่าใครเจ้าชู้ ???18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์บันฑิตหนุ่ม เอาสแตนดี้รูปแม่ไปร่วมงาน เพราะแม่จากไปก่อนเรียนจบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองHow to move on จากแฟนเก่านอกใจตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌
ตั้งกระทู้ใหม่