หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสุนัขจรจัดผันตัวถ่ายแบบ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพสุดสวย สุดประทับใจ นี้เกิดขึ้นเมื่อช่างภาพอาชีพนำความน่ารักของสุนัขจรจัดมาถ่ายภาพ เพื่อระดมเงินเข้าสถานรับเลี้ยงสุนัขจรจัดเหล่านี้

AA8taiQ

มอลลี

ปัจจุบันอาศัยอยู่ในไซปรัส ซึ่งที่่นั่นเขาพบว่า เบย์ ทรี บอร์ดดิง เคนเนล สถานรับเลี้ยงดูสุนัขจรจัดในโอโรกลินี

ใกล้เมืองลาร์นาคา กำลังต้องการความช่วยเหลืออย่างยิ่ง

AA8tajV

เฟอร์กัส

AA8tksX

มิลลี

คย์ที วิลสัน-สมิธ ซึ่งพื้นเพเดิมมาจากเมืองลีดส์ เป็นเจ้าของกิจการสถานรับเลี้ยงดูสุนัขจรจัด ที่นี่ มีสุนัขอยู่ราว 60 ตัว ขณะที่รายได้ของที่นี่ มาจากเงินบริจาคและเงินบำนาญของเธอ อย่างไรก็ดี ยอดเงินบริจาคในขณะนี้ ลดน้อยถอยลงเรื่อยๆ

AA8t7Lr

วินสตัน

หลังจากถ่ายภาพสุนัขแล้ว ฮอลรอยด์ จะนึกถึงบุคลิกที่โดดเด่นของสุนัขแต่ละตัว จากนั้น จึงคิดหาองค์ประกอบที่จะเติมเข้ามาในภาพ รวมถึงการปรับแต่งแสงและเงา เพื่อให้ภาพของสุนัขมีความโดดเด่นน่าประทับใจที่สุด

AA8thVd

ออสซี่

สุนัขทุกตัวในภาพถ่ายเซ็ทนี้ ล้วนเป็นสุนัขจรจัด บางตัวเป็นสุนัขพลัดหลงจากบ้าน แต่หลายตัว ถูกเจ้าของตั้งใจทิ้ง

AA8tamX

บาร์ลี

สจ๊วร์ตหวังว่า ผลงานภาพถ่ายของเขา จะกระตุ้นจิตสำนึกเรื่องนี้ในไซปรัส รวมทั้งช่วยระดมเงินบริจาคให้แก่เบย์ ทรี เพิ่มมากขึ้น

AA8tmSV

วูล์ฟฟี

เพื่อต่อยอดจากภาพถ่ายเหล่านี้ คนรักสุนัขหลายคน ช่วยกันติดต่อสำนักพิมพ์เพื่อจัดพิมพ์หนังสือภาพถ่าย รวมทั้งแกลลอรีที่จะเปิดแสดงภาพถ่ายเซ็ทนี้

AA8tmUU

คอสตา

รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือและงานนิทรรศการจะนำไปมอบให้กับ เบย์ ทรี เรสคิว

AA8tmWe

เฮตตี

AA8tTh4

บาร์นี

ขอบคุณภาพ และที่มาจาก Pin it และเครดิตภาพ © Stuart Holroyd/REX

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: willbe, จอมยุทธอินดี้, Rinnn, Zoi, แรมโบ้, PJHERO, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่