หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อผู้หญิงปรึกษาปัญหาชีวิตกับศิราณี

โพสท์โดย เด็กสร้างบ้าน

หญิง : พี่ศิราณีคะขอปรึกษาหน่อยนะคะ คือว่า สามีของดิฉันนอกใจดิฉันค่ะ
เค้าจะชอบพาหญิงอื่นมาหวานใส่กันในบ้าน แล้วยังสั่งให้ดิฉันทำแกงส้มมาให้ผู้หญิงคนนั้นทานค่ะ

ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ดิฉันก็ต้องทนทำให้เค้าทานกันค่ะ เค้าทานโดยไม่ปริปากที่จะชวนฉันสักคำ ดิฉันก็ได้แต่ยืนมองตาปริบๆ

วันที่2 เค้าก็พาผู้หญิงคนนั้นมา แล้วสั่งให้ดิฉันทำแกงเขียวหวานไก่ให้ทาน
ดิฉันก็ทนทำไปให้เค้าทานค่ะ และที่ร้ายที่สุด เมื่อวานนี้ ก่อนที่เค้าทั้งสองคนจะออกจากบ้านไป เค้าได้สั่งว่าวันนี้ให้ดิฉันทำแกงมัสมั่นไก่ไว้รอด้วย ดิฉันทนไม่ไหวแล้วค่ะ มันเหมือนจะหยามหน้าดิฉันมากเกินไป

.
.
.
.

.

.

.

.

.
ดิฉันจึงอยากขอคำปรึกษากับพี่ศิราณีว่า .
…..แกงมัสมั่นไก่ ทำยังไงคะ

ที่มา : www.facebook.com/mommam9
Tags  ขำๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เด็กสร้างบ้าน's profile


โพสท์โดย: เด็กสร้างบ้าน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทกองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอสาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านเที่ยวพัทลุง แวะวัดถ้ำสุมะโน ไหว้พระและชมถ้ำสวยๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักแสดงดัง แมกกี สมิธ จากเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้วหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อเมื่อยายอินกับละครมาก นังตัวร้ายมันต้องเจอมะเหงกยาย 🤣
ตั้งกระทู้ใหม่