หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะทำไม? ผู้หญิงก็ต้องการ SEX (เหมือนกัน) 18+ ผู้ปกครองควรแนะนำ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สวสัดีคร้า ถึงดิฉันจะเปิดตัวธรรมด๊า ธรรมดา แต่เรื่องของฉันไม่ธรรมดาแน่นอน

ก่อนอื่นนะค่ะ ขอบอกก่อนว่า อีฉันเป็นใครมาจากไหน แต่ใคร่จะบอกตัวตนจริงๆอันนี้ก็ไม่สมควร ลูกมีพ่อมีแม่ หนะนะค่ะ ไม่นึกถึงหน้าตัวเอง แต่หน้าพ่อหน้าแม่ อยู่บนหิ้งค่ะ ดังนั้นฉันจะบอกแค่ว่าฉันเป็นผู้หญิง จัดว่าสวยคนหนึ่ง หุ่นนี้ไม่ต้องผู้ถึง สูง 175 หนัก 55  อวบอั๋นได้ใจหนุ่มๆ คับDค่ะคุณขา  ผิวพรรณนี้แม่ก้อบรรจบสร้างมา ขาวเนียนค่ะ  อายุอานามจัดว่า กำลังดีมีประสบการณ์  อายุ33 แต่หน้าเด็กนะค่ะ หากคุณไม่เชื่อ ก็คิดเอาว่าเด็กมัธยมยังเคยมาจีบอีฉันเลย คิดดู

เหตุของผลที่ฉันมาเขียน ไม่มีอะไรหรอกค่ะคุณๆขา มันแค้นผู้ชายอยู่คนหนึ่งค่ะ ไม่สิค่ะ เมืองพุทธ เราให้อภัยค่ะ

เอาเป็นว่า ผู้ชายคนนี้ทำให้ฉันสงสัยใคร่อยากรู้ว่าทำมั้ย ทำไม เค้าไม่เชื่อว่าเค้าเป็นผู้ชายคนแรกของฉัน

คุณขา ด้วยว่า พ่อแม่ครอบครัวอีฉันนี้ คนจีนค่ะ (แม้จะโตที่ต่างประเทศก็เถอะ) เรื่องพวกนี้มันก้อเลยถูกข้อบังคับ แล้วอีฉันเป็นพวก พ่อ แม่มาก่อนเจ้าค่ะ เลยเป็นเด็กดี ไม่มั่วผู้ชาย ทั้งทีแหมๆคุณๆขา ฉันเกิดราศีแมงป่อง นะเจ้าค่ะ จัดเป็นราศีที่ความต้องการทางเพศสูงค่ะ สูงมากกกก

อยากมี Sex ตลอดเวลา แต่หน้าพ่อแม่มันลอยมาให้รู้ว่า ฉันทำไมด้ายยยยย

ทางออกของฉันคือ เรื่องสนุกๆที่จะมีต่อในตอนต่อๆไปเจ้าค่ะ

 

ฉันเสียตัวครั้งแรกเมื่อ อายุ 27 พอดีเลยเจ้าค่ะ (ไม่ต้องห่วงคร้าที่ดิฉันเสียคนตอนแก่ แต่ดิฉันตามทันคะ รับรองว่าเรื่องเล่าของฉันมีมาให้คุณได้ฮากันเรื่อยๆ) 

 ไม่ได้บอกให้เอาเป็นตัวอย่างนะค่ะ เพียงแต่ว่า อายุอานามตอนนั้นก็จัดว่า เสียตัวช้ามากค่ะ สำหรับคนสมัยนี้  ขนาดอยู่เมืองนอกเมืองนา คนจีบเยอะแยะไปหมด ฝรั่งงี้   เอเชียงี้ พี่ไทยงี้ ไม่ได้แอ้มฉันนะค่ะ แต่ว่ามันก้อ กดดันนะเวลาเพื่อนๆคุยกันเรื่องอย่างว่า แม่เจ้า ไอ้ฉันมันก้อได้แค่ทฎษฎีเลยได้แต่ฟังๆๆๆ แล้วรู้สึกว่า เอาว่ะ กลับไทยรอบนี้ต้องเสียตัว (หนูๆที่ยังเด็กๆห้ามเลียนแบบนะค่ะ ไอ้ตัวพี่หาเงินเลี้ยงตัวเองได้เจ้าค่ะ) ทำไมต้องกลับไทยถึงจะเสียตัว ก็คุณค่ะ อีฉันรักเมืองไทย อยากอยู่เมืองไทย ผู้ชายที่จะเป็นแฟน ก้อต้องเป็นคนไทยสิค่ะจริงไหม ดู๊ดู ฉันก้อคิดเยอะนะเนี้ยะ แล้วฟ้าก้อบันดาลมาค่ะ คุณเค้าเป็นพี่ที่นับถือของเพื่อนที่ฉันจะต้องเรียกว่า เคยสนิทเจ้าค่ะ มันเป็นคนดีนะค่ะ แต่ว่า เรามีเรื่องผิดใจกันเจ้าค่ะ อย่านะค่ะอย่าเด็ดขาด

 

ไม่ใช่เรื่องผู้ชายแน่นอนค่ะ เพื่อนฉันมันก้อเป็นเพื่อนผู้ชายค่ะ ไว้เล่าในตอนอื่นๆนะค่ะ ต่อค่ะต่อ ฉันจะเรียกเค้าคนนั้นว่า เฮีย นะค่ะ เพราะก้อเรียกเฮีย…ขึ้นหน้าก่อนตลอดค่ะ วันแรกที่เจอ นิไม่หล่อค่ะแต่โดนใจ คนสวยไม่ชอบคนหล่อ แล้วฉันก้อไม่ชอบคนสมบูรณ์แบบเจ้าค่ะ น่ารำคาญ ฉันชอบ แบบ หน้าตาหล่อ พอดีๆ รวยพอดีๆ ติดดินบ้าง ไฮโซบ้าง โดนใจมากค่ะ วันแรกที่รู้จักเค้าก้อมาเลยจับมือ ลูบหัว โอ๊ยคุณขา ฉันนิน้อยคนนะค่ะจะให้มาจับมือถือแขน จูงไม้จูงมือ ไม่ได้ค่ะไม่ได้ คะแนนนิยมตกหมด จริงไหมค่ะ งั้นเรื่องที่จะให้อีฉันเสียตัวในวันแรกที่รู้จักกัน เลิกคิดไปได้เลยเจ้าค่ะ  แต่!!! คนนี้ยอมค่ะ ยอมจริงๆในครั้งแรกที่รู้จักกัน

 

ที่บอกว่ายอมในครั้งแรกที่รู้จักกันหนะค่ะ อย่าคิดลึกค่ะ คุณๆขาาา ที่บอกว่ายอมเนี้ยะ คือยอมให้จูงมือเดินไปนั่งคุยข้างนอกเท่านั้นค่ะ  เรื่องของเราก็ผ่านไปเป็นเดือนนะค่ะ กว่าจะได้มีโอกาสได้คุยกันเป็นจริงเป็นจัง เพื่อนที่เลิฟ มันชวนไป ทะเลและเฮียก็ไปกึ่งโดนบังคับ (มั่ง) และคืนนั้นเราเกือบจะได้เสียกันค่ะ!!! ไม่สิ ได้-ได้ ค่ะ (อีฉันไม่ชอบเสียค่ะ มันต้อง ได้-ได้กันถึงจะถูก ถ้าจะเสียก็คงเป็นพวกผู้ชายแหละค่ะ ที่จะเสียน้ำในตัว หมายถึงเหงื่อนะค่ะ ) แต่ด้วยความที่เรายังใหม่ กับผู้ชาย แต่ไม่ใหม่กับการช่วยตัวเองนะค่ะ (ประสบการณ์ช่วยตัวเองอย่างเยอะค่ะ 555 อยากรู้หละสิ ^^ ไว้จะเล่าให้ฟังในตอนต่อๆไปค่ะ)

 

ต่อค่ะต่อ ด้วยความที่ กรุมกริ่ม เพราะ ดื่มไปบ้างนิดหน่อย ความอายเลยหายไป  ตอนจะนอนเลยอนุญาตให้มานอนด้วย แต่ไม่ชินกับการมีผู้ชายมากอด มันก็ วาบหวิว ได้อารมณ์พอควรแหละค่ะ น้ำมันกับไฟอยู่ด้วยกัน ราคะจึงเกิด   แต่ด้วย สติ ที่มีน้อยนิด บอกตัวเองว่า ไม่ได้ จะเสียตัววันนี้ไม่ได้ เร็วเกินไป เลยบอกเฮียไปว่า แค่นอนกอดกันนะ วันนั้นเราเลยได้แค่จูบกันค่ะ  โอเค โอเค ค๊า มากกว่าจูบก็ได้ แหมก็ต้องมีบ้างอะไรบ้าง แต่มากสุดก็แค่ ได้จับน่าอกน่าใจอีฉันเท่านั้นแหละค่ะ มีบอกด้วยนะ ว่าน่าอกใหญ่กว่าที่คิดอีก แหนะ ดูพูดสิ ฉันออกจะภูมิใจในขนาดคับ D  ที่ขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ ของฉัน เค้าน่าจะคิดตั้งแต่แรกสิ ว่ามันอึ่ม ไม่ใช่มารู้ตอนได้จับ เชอะ !!!    ( แต่ตอนแรก อีฉันได้ยินว่า น่าอกเล็กกว่าที่คิด โอ มายก๊อด นี้คับ D ยังบอกว่าเล็ก พี่แก จะเอาคับ เอฟหรือไงว่ะ ออกอาการหูหาเรื่องค่ะ อีฉันคิดในใจนะเจ้าค่ะ แล้วนอนต่อ ก็คนมันง่วง ให้ทำไงค่ะ )

 

แหมๆ ก็ตอนอีฉันหลับ อีฉันหลับในอ้อมกอดเฮีย นิน๊า เค้าก็จับตอนฉันหลับนั้นแหละค่ะ แต่ฉันก็ยืนยันนอนยัน “กูจะนอน” (คำว่า กู อยู่ในความคิดนะค่ะบอกไปแค่ว่า จะนอนเฉยๆ)  ขอบอกว่าการนอนในอ้อกกอดใครสักคน อีฉันก็นอนหลับอยู่ดีแต่ไม่ค่อยสบายตัว ไม่เห็นจะจริงเลยคุณๆขา ที่บอกว่า จะนอนหลับฝันดีเวลาอยู่ในอ้อมกอดคนที่เราสนใจ ไม่จริงๆ จะขยับตัวก็เกรงใจ กลัวเค้าจะตื่น (กลัวจำปีเค้าจะตื่นด้วยค่ะ)

 

 ไม่เข้าใจเวลาผู้หญิงมานั่งบ่นว่า เดี๋ยวนี้แฟนไม่นอนกอดเหมือนตอนแรกๆแล้ว ทำไงดี เป็นฉันคงตอบไปว่า ก็ดีแล้วนิ จะได้หลับสนิท แค่มันยังนอนอยู่ข้างๆ น่าจะพอใจแล้วนะ ไม่เห็นต้องเอามาคิด มาน่อย ให้เป็นเรื่องที่ทะเลาะกันเลยจริงๆ นอกเรื่องเยอะหละ ต่อเรื่องของเราดีกว่าเจ้าค่ะ  

 

ก็อย่างที่อีฉันบอกแหละเจ้าค่ะว่า จะนอน จะนอน ค่ะ เราก็เลยนอนกอดกันเฉยๆ จริงๆ แต่ขอบอกไว้หน่อยนะค่ะว่า จูบเค้าดีมากเลย ให้ความรู้สึกดีจริงๆค่ะ การจูบ ทำให้ผู้หญิงผ่อนคล้ายได้จริงๆ อันนี้อีฉัน ยอมรับและอยากบอกคุณผู้ชายทั้งหลายว่า จูบบ้างอะไรบ้าง อย่ามั่วแต่ จะเอาจำปี ยัดใส่เข้ากรวยใบตองอยู่อย่างเดียวเลยเจ้าค่ะ บางที่พวกผู้หญิงอย่างฉัน ก็ต้องการแค่นั้นจริงๆ

 

หลังจากนั้น วันผ่านวันไป  เราก็ ไปดูหนัง ฟังเพลง ตามประสา คนจะเป็นแฟนกันเจ้าค่ะ อีฉันเอง  ไม่เคยจูบใครในโรงหนังเลยเจ้าค่ะ ตื่นเต้นมากกกก เฮียแกเป็นผู้ชายที่นำความตื่นเต้นมาให้อีฉันได้เกือบอายชาวบ้านชาวช่องตลอดค่ะ  แต่ก็อย่างว่าแค่เกือบเฉยๆ เพราะยังไงฉันก็จูบกลับไปเหมือนกัน เจ้าค่ะ ก็แหมอะไรในชีวิตไม่เคยทำ ทำดูบ้างมันก็ได้อารมณ์แปลกๆ ใหม่ๆดีเหมือนกันนะเจ้าค่ะ  

หลังจากดูหนังเสร็จ เราก็กลับบ้านใครบ้านมันค่ะ คุณๆคงติดว่า อะไรเนี้ยะ ร่ายมาซะยาว ...ยังไม่ได้-ได้กันอีกเหรอ? ยังค่ะ ง่ายๆสั้นๆ ยังจริงๆ คุณๆขา เวลา โอกาสมันยังไม่อำนวยไงค่ะ แต่ถ้าถามฉัน พร้อมจะได้-ได้ยัง ?พร้อมแล้วค่ะ  ส่วนเฮีย คงพร้อมตั้งแต่ครั้งแรกที่จับมือฉันแล้วละมั่ง ก็คนมันสวย หน้าตาดี หุ่นอวบอั๋น  เรื่องแบบนี้ เรียกว่าทำบุญมาไม่เท่ากันจริงๆนะค่ะ อย่าได้หมั่นไส้ อิจฉา อีฉันเลย เอาเวลาเล่านั้นไปพัฒนาตัวเองให้สวยวันสวยคืนดีกว่าค่ะ

 

และแล้ววัน ดีเดย์ ก็มาถึง เรื่องของเรื่อง อีฉัน ผิดเองที่ไปตามนัดดูหนังช้า หนังที่เราจะดูมันไม่มีรอบแล้ว เลยเกิด ไอเดีย ดีดี ซื้อหนังไปดูที่บ้านแล้วกัน มันเป็นไอเดีย ที่ดีมาก เราก็ไปซื้อหนัง เรื่องที่อยากจะดูนั้นแหละและตามด้วยเรื่องอื่นๆ ประมาณว่า จะได้ไม่มีข้ออ้างว่าหนังจบ ...ต้องกลับบ้านไงค่ะ  โอกาสอันเหมาะสม มาถึงแล้ว นิเป็นครั้งแรกที่เราจะได้อยู่กันแค่ 2 ต่อ 2 จริงๆเจ้าค่ะ ในห้องสีชมพู น่ารัก เตียงเล็กๆ ให้นอนดูหนังชิดกัน อะไรต่อมิอะไรกัน และฉากนั้นมันก็มาถึง..........

 

หนังเริ่มฉาย แต่เราไ

ไม่ได้ดูเรื่องที่เราอยากจะดูนะ แผ่นมันไม่ยอมเล่น แผ่นก็อปก็อย่างงี้แหละค่ะ อย่าได้ซื้อนะเจ้าค่ะ และหนังที่เราดูกันเป็นหนังอะไรก็ไม่รู้ สำหรับผู้หญิงอย่างฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเบื่อเจ้าค่ะ แล้วฉันเป็นคนจริงใจค่ะ บอกไปตามตรงหนังที่เฮียเลือกมา อะไรก็ไม่รู้ไม่สนุกเลย เรื่องสนุกๆมันเลยเกิดขึ้นค่ะ  

 

ติดตามอ่านตอนต่อไปนะคะ

sassy girl

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: jarasporn, MondAy CoUpLe, ด๊วกกระซวกดาก, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.ปริญญา" แนะ กกต. เข้มตรวจสอบใช้เงินซื้อเสียงโหวต สว. หวั่นสะดุดได้ หากมีคนร้องเรียนจับตา สว. หลังหมดวาระออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?อาการ " คลั่งรัก " ถือเป็นโรคชนิดหนึ่งลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่