หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มวัยรุ่นโพสท์ข้อความซึ้ง..อย่าใช้เวลากับการเที่ยวและแฟน หาเวลาสนใจพ่อแม่บ้างก่อนสายไป

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

คนที่อยู่ในภาพ ท่านคือพ่อของผมเอง พ่อผมทำอาชีพขับ แท็กซี่ ท่านหาเลี้ยงผมกับน้อง สองคนมาโดยตลอด เพราะไม่มีแม่ ตอนนี้ผมอายุ 21 ยังถือว่าเป็นวัยรุ่นทั่วๆเหมือนใครหลายๆคน
บ่อยครั้งที่ผมไม่ค่อยจะสนใจพ่อสักเท่าใร เพราะผมเอาเวลาส่วนใหญ่ให้กับแฟนบ้าง เที่ยวกับเพื่อนบ้าง จนกระทั้งวันหนึ่งผมกลับมาที่ห้องเห็นพ่อนอนอยู่ ผมก็สงสัยนะว่าทำไม พ่อยังไม่ออกไปขับรถ แต่ก็แค่คิดว่าพ่อคงไม่สบายเฉยๆ ก็เลยให้พ่อกินยาไป หลังจากนั้นสองวัน พ่ออาการหนักขึ้น มีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง
ผมก็เลยโทรบอกคนที่บ้านให้มารับพ่อไปหาหมอ เพราะดูแล้วพ่อคงขับรถไม่ใหว เมื่อไปถึงโรงบาล อาการดูเหมือนดีขึ้น แต่หลังจากนั้นสองวัน อาการกลับแย่ลงมาก หมอตรวจพบว่าเลือดใหลในสมองสองจุด หมอจำเป็นต้องผ่าตัดแต่ต้องให้คนไข้ รู้สึกตัว แต่พ่อผมไม่รู้สึกตัวเลยตอนนั้น หมอบอกอาการพ่อผมเกินเยียวยาแล้ว โอกาสรอด ไม่ถึง5% สุดท้ายพ่อก็จากผมกับน้องไปอย่างสงบ ด้วยโรคเลือดคลั่งในสมอง

***ผมอยากให้วัยรุ่นทุกคน สนใจพ่อแม่บ้าง ถามท่านบ้างว่าเป็นอย่างใรบ้าง หมั่นใส่ใจท่านให้มากกว่านี้ ก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป เหมือนผม ที่ไม่มีโอกาสที่จะตอบแทนท่านเลย
อย่าคิดว่าท่าน จะอยู่กับเราได้นาน อย่าให้ถึงวันนั้น วันที่เราตั้งคำถามกับตัวเองว่า ‪#‎เราเสียเวลาไปกับอะใร‬ เหมือนกับผม... ––|(21/7/58)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เต่าตัวน้อย, Chawap, jarasporn, aiv, คนทะเล, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสน่ห์แห่งฮิมบา" ทรงผมที่เล่าเรื่องราววัฒนธรรมและประวัติศาสตร์สาวสองพูดไทยอาละวาดร้านหรูที่ไต้หวัน แหล่งข่าวเผย ไม่ใช่คนไทยเลขปฏิทินจีน 6 ฉบับ งวด 1 กรกฎาคม 2567งามไส้!สาวไทย? อาละวาดกลางห้างในไต้หวัน! ล่าสุดถูกจับมัดกับเตียง สิ้นฤทธิ์! รอฟื้นคืนสติ จ่อดำเนินคดีชาวประมงศรีลังกาดับ หลังดื่มน้ำปริศนา ที่พบกลางทะเลกรดไหลย้อน หมดค่ารักษามากมาย สุดท้ายจบด้วยสิ่งนี้!ภาพปริศนากุมารสร้างบุญ1ก.ค.67ชาวเน็ตแห่แซว "ลิซ่า" พอว่างจาก RockStar..ก็จะมาขายไก่ทอด 🤣ไฟไหม้ร้านค้าข้างสถานี แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ร้านค้าเสียหายกว่า 30 ร้านชายหนุ่มบังกลาเทศเสียชีวิต จากการกระโดดน้ำหัวลงในสระตื้นโอลิมปิกฤดูร้อน 1980 การแข่งขันในเงาแห่งการบอยคอตเชฟวัย10ขวบผู้มอบรอยยิ้มท่ามกลางสงครามในฉนวนกาซา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายหนุ่มบังกลาเทศเสียชีวิต จากการกระโดดน้ำหัวลงในสระตื้นงามไส้!สาวไทย? อาละวาดกลางห้างในไต้หวัน! ล่าสุดถูกจับมัดกับเตียง สิ้นฤทธิ์! รอฟื้นคืนสติ จ่อดำเนินคดีสาวสองพูดไทยอาละวาดร้านหรูที่ไต้หวัน แหล่งข่าวเผย ไม่ใช่คนไทยผลการศึกษาพบว่า ในอนาคตอาจไม่มีช็อคโกแลตให้เรากินอีกต่อไปชาวประมงศรีลังกาดับ หลังดื่มน้ำปริศนา ที่พบกลางทะเลกรดไหลย้อน หมดค่ารักษามากมาย สุดท้ายจบด้วยสิ่งนี้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เข้าเส้นชัยแบบงงๆ..มงมาลงที่เราได้ยังไงหว่าช่วยน้องให้กลับเป็นหมา!ช่างตัดขนใจบุญตัดขนสุนัขให้คุณยายฟรี!นึกว่าเด็กที่ไหนมีน้ำใจขนาดนี้..ที่แท้ลูกแม่นี่เองเมื่อคุณแม่ลูกอ่อนยุ่งอยู่กับทำอาหารขาย ลูกค้าและไรเดอร์ทุกคนก็รู้หน้าที่ ผลัดกันช่วยเลี้ยงหลาน ☺
ตั้งกระทู้ใหม่