หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแท้ชั่วนิรันดร์! คุณปู่-คุณย่า นอนจับมือสิ้นใจ หลังครองรักกัน 75 ปี

Share แชร์บอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ โพสท์โดย AdamsJaidee
รักแท้ชั่วนิรันดร์! คุณปู่-คุณย่า นอนจับมือสิ้นใจ หลังครองรักกัน 75 ปี

เว็บไซต์เดลีเมล์ของอังกฤษเผยแพร่เรื่องราวความรักที่ทั้งน่าเศร้าและประทับใจของคุณตาคุณยายคู่หนึ่ง "เจเนตต์-อเล็กซานเดอร์ ท็อกซ์โค" จากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เพิ่งจะเสียชีวิตตามกันไปเมื่อช่วงกลางๆเดือนมิ.ย. โดยภาพสุดท้ายที่เห็นนั้นเป็นฉากที่ทั้งคู่นอนเคียงข้างกันบนเตียง ตาหลับสนิท ร่างแน่นิ่ง โดยที่ยังจับมือกันไว้แน่น
 
คุณยายเจเนตต์และคุณตาอเล็กซานเดอร์พบรักกันตั้งแต่อายุราว 8 ขวบ ซึ่งขณะนั้นก็เริ่มต้นตามประสาเด็ก คือความสัมพันธ์ยังเป็นแบบใสๆ น่ารักๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็รู้สึกผูกพัน จนกระทั่งก่อตัวเป็นความรักที่ทรงพลัง แต่งงานกัน และมีลูกด้วยกัน 5 คน
 
คุณตาอเล็กซานเดอร์เมื่อสมัยแต่งงานใหม่ๆเคยทำงานเป็นคนส่งโทรเลขของนาวิกโยธินสหรัฐ ก่อนจะย้ายไปนิวยอร์กพร้อมครอบครัวในเวลาต่อมา และทำงานกับบริษัทโฆษณาแทน จนท้ายที่สุด ทั้งครอบครัวก็ย้ายไปซานดิเอโก้ ที่ซึ่งคุณตาอเล็กซานเดอร์ก่อตั้งบริษัทโฆษณาและภาพถ่ายแฟชั่นของตัวเองขึ้นมา
 
ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่ดำเนินอย่างมีความสุขเรื่อยมา ใช้เวลาร่วมกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ฯลฯ จนกระทั่งเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ที่คุณตาอเล็กซานเดอร์ประสบอุบัติเหตุหกล้มจนสะโพกหัก ทำให้ต้องนอนอยู่แต่ในเตียง ลุกไปไหนไม่ได้ แพทย์ในละแวกบ้านจึงนำเตียงผู้ป่วยแบบพิเศษมาไว้ให้ที่บ้าน โดยตั้งไว้ข้างเตียงคุณยายเจเน็ตต์ เพื่อให้ทั้งคู่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน
 

แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป อาการของคุณตาอเล็กซานเดอร์กลับแย่ลงเรื่อยๆ เช่นเดียวกับคุณยายเจเน็ตต์ที่ก็สุขภาพทรุดโทรมลงทุกนาที และในที่สุดคุณตาอเล็กซานเดอร์ก็เสียชีวิตลงในวันที่ 17 มิ.ย. ซึ่งคุณยายเจเน็ตต์แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าทุกอย่างสายเกินแก้แล้ว แต่เธอยังคงไม่ไปไหน ยังนอนจับมือแน่นกับร่างไร้วิญญาณของสามีเหมือนเดิม

"ฉันบอกแม่แล้ว ว่าพ่อไม่อยู่แล้วนะ แต่แม่ก็กอดศพพ่อเอาไว้แล้วพูดว่า 'นี่ไงที่รัก อย่างที่เราเคยคุยกันเอาไว้ คุณตายในอ้อมกอดฉัน และฉันก็รักคุณ รอฉันหน่อยนะที่รัก เดี๋ยวฉันก็ได้ไปอยู่กับคุณแล้ว' " เอมี่ ลูกสาวของทั้งคู่กล่าว

เมื่อคุณยายเจเน็ตต์ต้องการดังนั้นแล้ว ลูกๆของเธอจึงไม่มีใครขัดศรัทธา ทุกคนออกไปจากห้องให้ทั้งคู่อยู่กันตามลำพัง และแล้วในวันรุ่งขึ้น คุณยายเจเน็ตต์ก็เสียชีวิตตามสามี โดยที่ยังคงกุมมือกันไว้แน่นไม่ปล่อย

ต่อมาศพของคุณตา-คุณยายถูกนำไปฝังไว้ที่สุสานไมรามาร์ในซานดิเอโก รวมแล้วทั้งคู่อยู่กินกันมาถึง 75 ปี เสียชีวิตโดยที่คุณตาอเล็กซานเดอร์มีอายุ 95 ปี ส่วนคุณยายเจเน็ตต์อายุ 96 ปี นับว่าเป็นความรักที่ยืนยาว และอมตะยิ่งนัก

 

รักแท้ชั่วนิรันดร์! คุณปู่-คุณย่า นอนจับมือสิ้นใจ หลังครองรักกัน 75 ปี

 

รักแท้ชั่วนิรันดร์! คุณปู่-คุณย่า นอนจับมือสิ้นใจ หลังครองรักกัน 75 ปี

 

รักแท้ชั่วนิรันดร์! คุณปู่-คุณย่า นอนจับมือสิ้นใจ หลังครองรักกัน 75 ปี

 

รักแท้ชั่วนิรันดร์! คุณปู่-คุณย่า นอนจับมือสิ้นใจ หลังครองรักกัน 75 ปี
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: nurnior, mon, oLuxo, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียว10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...
ตั้งกระทู้ใหม่