หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิ๊งไอเดีย จัดนิทรรศการโชว์ของที่ยึดจากนักเรียน

โพสท์โดย AdamsJaidee

ทีนเอ็มไทยเชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอเหตุการณ์ โดนคุณครูยึดของที่เอามาเล่นกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนแน่นอน เหตุเพราะมัวแต่เล่นจนไม่สนใจเรียนหนังสือ บางกรณีครูยึดแล้วคืนหลังเลิกเรียน แต่บางกรณีคุณครูก็อาจจะยึดไปไม่คืน อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ที่สิ่งของและเหตุการณ์นั้นๆ คราวนี้เราลองมาดูกันว่า ครูอังกฤษ ปิ๊งไอเดีย จัดนิทรรศการโชว์ของที่ยึดจากนักเรียน จะมีของอะไรกันบ้าง และจะเยอะมากขนาดไหนที่นำมาจัดแสดงโชว์ขนาดนี้

นับว่าเป็นเรื่องที่หาดูได้ยากนะคะ สำหรับไอเดียของ Guy Tarrant ครูชาวอังกฤษ ที่จัดนิทรรศการ ชื่อว่า “Confiscation Cabinets” ขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ V&A Museum of Childhood ที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน เพื่อใช้แสดงของที่ยึดจากนักเรียน เป็นเวลากว่า 30 ปี ซึ่งของแต่ละอย่างเป็นของที่โรงเรียนสั่งห้ามไม่ให้เอามา หรือนักเรียนเอาขึ้นมาเล่นกันระหว่างที่มีการเรียนการสอนอยู่ในห้องเรียน เห็นแบบนี้แล้วที่เมืองไทยเราน่าจะมีแบบนี้บ้างนะคะ ถ้าคุณครูยังเก็บไว้ ไม่ทิ้งไปเสียก่อนพร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพของทุกชิ้น ว่าครูยึดมาจากนักเรียนอายุเท่าไร เพศอะไร ปีไหน ยิ่งถ้าคุณครูบอกเล่าสาเหตุที่ยึดไว้ได้ด้วยก็คงจะดีนะคะ แต่ไม่มี น่าเสียดาย

นักเรียนหญิงลอนดอน วัย 3-4 ขวบ ถูกยึดของเล่น Happy Meal ในปี 1995-2001

นักเรียนหญิงลอนดอน วัย 6 ขวบ ถูกยึดลูกอม ขนมหวาน /นักเรียนชาย วัย 5-6 ขวบ ถูกยึดสัตว์ปลอม

นักเรียนชาย วัย 9-10 ขวบ ถูกยึดกระสุน ในปี 1994 /นักเรียนชาย วัย 6 ขวบ ถูกยึดสร้อยกริช ในปี 1998 และขอบอกว่า ของที่ครูชาวอังกฤษเขายึดไปจำนวนมากๆ นั้น บ้างชิ้นคุณเห็นแล้วต้อง อึ้ง ทึ่งว่า นี่มันคือของเด็กจริงๆ หรอเนี่ย สิ่งของอันตรายเหล่านี้ ผู้ใหญ่ปล่อยให้เด็กๆ พกไปโรงเรียนได้อย่างไร แต่โชคดีที่อยู่ในความดูแลของครูเรียบร้อย และมีจำนวนมากจนเจ้าของหลายคน คงรีบสิ่งที่ถูกยึดไปแล้ว

อีกสิ่งนึงที่เชื่อว่าทุกคนคิดเหมือนกัน คือ การนึกถึงตัวเองสมัยเด็ก วัยซุกซนที่ชอบพกนู้นนั่นนี่มาเล่น บางชิ้นก็อยากมีอยากทำเหมือนผู้ใหญ่ โดยไม่คำนึกถึงอันตราย เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งของเหล่านี้ ก็จะกลายเป็นความทรงจำ

นักเรียนหญิง วัย 6 ขวบ ถูกยึดตุ๊กตา dirty troll ในปี 1998 /นักเรียนชาย วัย 10 ขวบ ถูกยึดระเบิด ในปี 1997

นักเรียนชาย วัย 5 ขวบ ถูกยึดของเล่น YO-Ball ในปี 2004 /นักเรียนหญิง วัย 8 ขวบ ถูกยึดสร้อยข้อมือ ในปี 2004

นักเรียนหญิง วัย 4 ขวบ ถูกยึด chatterboxl ในปี 1998 ข้อมูลและภาพ catdumb, V&A Museum of Childhood


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, ginger bread, AdamsJaidee, ผมผึดครับ, PalmStick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นอุจจาระที่แพงที่สุดในโลกเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "มีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย“นครเดอรินกูยู” เมืองโบราณใต้ดินแห่งตุรกี ที่ไม่น่าเชื่อว่าสร้างขึ้นในสมัยก่อน แต่ต่อไปถ้าโลกร้อนมากๆ คนอาจจะต้องไปหลบอยู่แบบนี้ก็ได้นะดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลกระบี่ยังวิกฤต ยังคงใช้แผนจ่ายน้ำสลับวันในสัปดาห์นี้ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : พาลูกออกมาเดินเล่น แน่นะวิ...เหมือนพาลูกออกมาลากเล่นมากกว่า (ฮา)เมื่อฝรั่งขาแดนซ์มาเจอตัวตึงสำเพ็งหน้าตาคุ้นๆ จนโดนแซว ผู้แข่งขันและกรรมการจาก ‘มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย’ลูกละ 800 บาท ผิดหวังกันทั้งบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่