หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีดูว่าขนาดของน้องชายยาวหรือสั้นให้ดูจากอะไร?

ปฏิเสธไม่ได้ครับว่าสำหรับเรื่องขนาดอวัยเพศของน้องชายเป็นเรื่องที่ผู้ชายให้ความสำคัญที่สุดอีกเรื่องนึง ใครที่มีอวัยเพศขนาดใหญ่ก็ดูเหมือนจะมีความภูมิใจเป็นที่สุด เช่นกันใครที่ถูกเพื่อนๆล้อว่า เล็ก สั้น มันเป็นสิ่งที่ผู้ชายเค้ายอมกันไม่ได้นะครับเรื่องนี้

และเมื่อขนาดของอวัยวะเพศเป็นเรื่องที่คนสนใจ จึงมีวิธีการแปลกๆ ในการพิจารณาขนาดอวัยวะเพศโดยดูจากอวัยวะส่วนอื่นๆของร่างกาย เช่น ดูจากร่องใต้จมูกบ้าง ดูจากขนาดของรองเท้าบ้าง ดูจากขนาดเส้นรอบวงเมื่อทำมือเป็นสัญลักษณ์ OK บ้าง วิธีการเหล่านี้อาจตรงหรือไม่ตรงก็ได้ แต่วิธีการหนึ่งที่นักวิทยาศาสตร์พิสูจน์แล้วว่าสามารถบ่งบอกความยาวอวัยวะเพศได้จริงก็คือ“ดูจากนิ้วมือ”

ความยาวของนิ้วมือสามารถบ่งบอกถึงความยาวของอวัยวะเพศได้ นิ้วที่ว่านี้ไม่ใช่ “นิ้วกลาง” อย่างที่หลายคนเดา แต่เป็น “นิ้วนาง” หรือถ้าให้ถูกต้องจริงๆ ก็คือ อัตราส่วนระหว่างความยาวของนิ้วชี้ต่อนิ้วนาง (2D:4D ratio)

sexyman(2)

นักวิทยาศาสตร์เก็บข้อมูลขนาดอวัยวะเพศของอาสาสมัครชายที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป 144 คน ผลการทดลองสรุปได้ว่า ความยาวอวัยวะเพศสัมพันธ์กับอัตราส่วนระหว่างความยาวของนิ้วชี้ต่อนิ้วนาง (2D:4D) อย่างมีนัยยะสำคัญ สำหรับชายอายุ 20-40 ปี ยิ่งอัตราส่วน 2D:4D ต่ำอวัยวะเพศก็จะยิ่งยาว หรือพูดง่ายๆ ก็คือ

” ยิ่งนิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้มากเท่าไหร่ แสดงว่าอวัยวะเพศจะยิ่งยาวนั่นเอง “

26-7-2554 9-58-20(1)

 

ค่าเฉลี่ยของอัตราส่วน 2D:4D ของกลุ่มอาสาสมัครคือ 0.98 ซึ่งหมายถึง คนส่วนใหญ่มีนิ้วชี้กับนิ้วนางยาวพอๆ กัน โดยมีนิ้วนางยาวกว่าเล็กน้อย ซึ่งสัมพันธ์กับความยาวเฉลี่ยของอวัยวะเพศที่วัดได้จากกลุ่มอาสาสมัคร คือ 11.7 เซนติเมตร ตอนที่จับยืด (ตอนที่หดอยู่มีความยาวเฉลี่ย 7.7 เซนติเมตร) ดังนั้นหากใครมีนิ้วชี้กับนิ้วนางยาวพอๆ กัน ก็น่าจะมีความยาวอวัยเพศอยู่ที่ประมาณค่ามาตรฐาน

ฮอร์โมน นิ้วมือ และความเป็นชาย

นอกจากความยาวของอวัยวะเพศแล้ว ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนยังมีอิทธิพลต่อลักษณะของความเป็นชายอีกหลายประการ เช่น ความเข็มแข็งอดทน ความก้าวร้าวดุดัน ความสามารถในเชิงกีฬา ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยของผู้ชายหรือเพศผู้ ซึ่งจำเป็นต่อการต่อสู้แย่งชิง แข่งขัน เพื่อให้ได้มาซึ่งคู้ครองและปัจจัยต่างๆ ในการดำรงค์ชีวิต นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าลักษณะนิสัยนี้สัมพันธ์กับอัตราส่วน 2D:4D ด้วยเช่นกัน กล่าวคือ คนที่นิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้มีแนวโน้มที่จะมีความเข้มแข็ง และมีอุปนิสัยก้าวร้าวดุดันมากกว่า

songkram

แม้กระทั่งลักษณะของใบหน้าของผู้ชายที่ดึงดูดเพศหญิง หรือเรียกง่ายๆ ว่า “ความหล่อ” นักวิทยาศาสตร์ก็ได้ลองศึกษาความน่าดึงดูดใจ (attractiveness) ของใบหน้าชาย โดยให้ผู้หญิง 80 คน เป็นผู้ให้คะแนน ซึ่งได้ข้อสรุปว่า ใบหน้าที่ได้คะแนนสูงๆ เป็นคนที่มีอัตราส่วน 2D:4D ต่ำ หรือนิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้นั่นเอง หรือสรุปง่ายๆคือ คนที่หน้าตาดีดึงดูดผู้หญิงจะมีอวัยวะเพศที่ยาวกว่าคนหน้าตาปกติ

tumblr_lnbd0xpXKq1qkspsro1_500

หลายคนก้มลงมองนิ้วมือตัวเองแล้วอาจเริ่มอิจฉาอยากมีนิ้วนางยาวๆ บ้าง ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าความยาวของนิ้วนางและลักษณะทางเพศต่างๆ ที่กล่าวมาเป็นผลจากระดับฮอร์โมนที่ได้รับตอนอยู่ในครรภ์ ฉะนั้นความพยายามใดๆ ที่จะทำให้นิ้วนางยาวขึ้นตอนนี้ ไม่ช่วยขยายขนาด หรือเพิ่มความหล่อแต่อย่างใด

ส่วนคนที่นิ้วนางยาวอาจจะภูมิใจอยู่ลึกๆ แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะจากการเก็บข้อมูลยาวนานถึง 15 ปี จากสถิติพบว่าผู้ชายที่มีนิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้มีมีโอกาสที่จะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก (Prostate cancer) มากกว่าคนที่มีนิ้วชี้กับนิ้วนางยาวพอๆ กัน

ข้อสรุปดังกล่าวได้จากการศึกษา ชายที่เป็นมะเร็งต่อมลูกหมากกว่า 1,500 คน เทียบกับชายปกติกว่า 3,000 คน ตั้งแต่ปี 2537 ถึง 2552 การศึกษาใช้วิธีให้อาสาสมัครดูรูปภาพมือลักษณะต่างๆ แล้วเลือกมือที่มีลักษณะตรงใกล้เคียงกับของตัวเองที่สุด

hands

 

ที่มา: http://hot.kodlikes.com/topic/663
ข้อมูลอ้างอิง

งานวิจัยความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วน 2D:4D กับ ความยาวอวัยวะเพศ
http://www.nature.com/aja/journal/vaop/ncurrent/full/aja201175a.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: MAX MARS, FORFAME, vho, บังไค, mon, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌suddenly: ทันใดนั้นราคามะม่วงปีนี้ดีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Song Yanfei @ Grazia China February 2024Angelababy @ F风尚志 China March 2024Santa @ OK! China March 2024Chen Feiyu @ Esquire China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
suddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปีภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่