หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นมเด็กทั้งใสทั้งจืดแบบนี้ เด็กที่ไหนจะกล้าดื่มล่ะครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้ (8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา จินตนาวัฒน์ ปศุสัตว์ จ.เชียงราย ได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบผลิตภัณฑ์นมกล่องที่นำไปแจกให้นักเรียนที่โรงเรียนบ้านเด่นศาลา ม.3 ต.สันสะลี อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ตามโครงการนมโรงเรียน

หลังมีการแชร์ภาพนมโรงเรียนที่มีสภาพ “ใสแจ๋ว” ผ่านโลกออนไลน์ จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เพราะนมกล่องดังกล่าวมีลักษณะไม่เข้มข้นเหมือนผลิตภัณฑ์นมคุณภาพทั่วไป จนเป็นเหตุให้เด็กก่อนวัยเรียนอายุประมาณ 3 ขวบของโรงเรียนไม่ยอมดื่มนม

ผลการตรวจสอบพบว่า หลังโรงเรียนรับนมมาจากทางเอกชนที่นำไปส่งแล้ว เด็กไม่ยอมดื่ม ทางผู้บริหารและครูอาจารย์ในโรงเรียนเกิดข้อสงสัยจึงได้นำนมออกมาเทใส่แก้วแล้วนำมาเปรียบเทียบกับนมที่เด็กดื่มก่อนหน้านี้พบว่ามีความแตกต่างกัน โดยมีความเข้มข้นน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนแจ้งไปยังเอกชนที่ส่งนมแล้วก็ได้รับการเปลี่ยนนมให้ใหม่ โดยมีลักษณะเข้มข้นเหมือนเดิมแล้ว รวมทั้งยังมีการทำหนังสือขอโทษไปยังทางโรงเรียนด้วย

 

นายวิทยากล่าวว่า สำนักปศุสัตว์ จ.เชียงราย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการนมโรงเรียน จ.เชียงราย ได้รีบเข้าไปตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว ซึ่งเบื้องต้นก็พบว่าเกิดปัญหานมในลักษณะดังกล่าวจริง แต่นมที่เป็นปัญหามีจำนวนไม่มากนัก และพบเฉพาะในช่วงเปิดภาคเรียนที่ผ่านมาเท่านั้น

ดังนั้นจึงได้เก็บตัวอย่างนมที่มีลักษณะดังกล่าวจำนวน 2 ชุด คือ ที่เปิดแล้ว ซึ่งมีลักษณะใสไม่เข้มข้น และที่ยังไม่ได้เปิด แต่ส่งมาในชุดเดียวกันไปตรวจสอบที่กรมปศุสัตว์อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Punthorn, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, จืด ณ โพสท์จัง, coming ufo, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารักสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่