หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นมเด็กทั้งใสทั้งจืดแบบนี้ เด็กที่ไหนจะกล้าดื่มล่ะครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้ (8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา จินตนาวัฒน์ ปศุสัตว์ จ.เชียงราย ได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบผลิตภัณฑ์นมกล่องที่นำไปแจกให้นักเรียนที่โรงเรียนบ้านเด่นศาลา ม.3 ต.สันสะลี อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ตามโครงการนมโรงเรียน

หลังมีการแชร์ภาพนมโรงเรียนที่มีสภาพ “ใสแจ๋ว” ผ่านโลกออนไลน์ จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เพราะนมกล่องดังกล่าวมีลักษณะไม่เข้มข้นเหมือนผลิตภัณฑ์นมคุณภาพทั่วไป จนเป็นเหตุให้เด็กก่อนวัยเรียนอายุประมาณ 3 ขวบของโรงเรียนไม่ยอมดื่มนม

ผลการตรวจสอบพบว่า หลังโรงเรียนรับนมมาจากทางเอกชนที่นำไปส่งแล้ว เด็กไม่ยอมดื่ม ทางผู้บริหารและครูอาจารย์ในโรงเรียนเกิดข้อสงสัยจึงได้นำนมออกมาเทใส่แก้วแล้วนำมาเปรียบเทียบกับนมที่เด็กดื่มก่อนหน้านี้พบว่ามีความแตกต่างกัน โดยมีความเข้มข้นน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนแจ้งไปยังเอกชนที่ส่งนมแล้วก็ได้รับการเปลี่ยนนมให้ใหม่ โดยมีลักษณะเข้มข้นเหมือนเดิมแล้ว รวมทั้งยังมีการทำหนังสือขอโทษไปยังทางโรงเรียนด้วย

 

นายวิทยากล่าวว่า สำนักปศุสัตว์ จ.เชียงราย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการนมโรงเรียน จ.เชียงราย ได้รีบเข้าไปตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว ซึ่งเบื้องต้นก็พบว่าเกิดปัญหานมในลักษณะดังกล่าวจริง แต่นมที่เป็นปัญหามีจำนวนไม่มากนัก และพบเฉพาะในช่วงเปิดภาคเรียนที่ผ่านมาเท่านั้น

ดังนั้นจึงได้เก็บตัวอย่างนมที่มีลักษณะดังกล่าวจำนวน 2 ชุด คือ ที่เปิดแล้ว ซึ่งมีลักษณะใสไม่เข้มข้น และที่ยังไม่ได้เปิด แต่ส่งมาในชุดเดียวกันไปตรวจสอบที่กรมปศุสัตว์อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Punthorn, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, จืด ณ โพสท์จัง, coming ufo, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยเปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้มาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่