หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราไทยที่ไปเมืองคานส์ไม่ได้มีแต่ ชมพู่ อารยา เท่านั้น แต่ยังมีเธออีกคนนึงคะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

"หลายคนส่วนใหญ่เข้าใจไปว่า มีดาราไทยเพียง 2-3 คน อ้อม-สุกัญญา สวยสง่าหรูหรา บนพรมแดง ณ เมืองคานส์ 2015
เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2015 ที่ผ่านมา หลายคนส่วนใหญ่เข้าใจไปว่า มีดาราไทยเพียง 2-3 คน เท่านั้นที่ได้มีโอกาส ร่วมงานเดินพรมแดงอันทรงเกียรตินี้ แต่จริง ๆ แล้ว ยังมี นักแสดงอีกหลายต่อหลายคน ที่ได้รับเชิญไปร่วมงานนี้ ด้วยเช่นกัน และหนึ่งในนั้น คือดารานางแบบสาวผิวเข้ม “อ้อม-สุกัญญา โปรจัก (คงคาวงค์) นักแสดงสาวไทยหนึ่งเดียวและเป็นนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “คาโก้” ภาพยนตร์สัณชาติรัสเซีย ที่เปิดโอกาสให้เธอได้ ร่วมเดินพรมแดง อันทรงเกียรติ เฉิดฉายอย่างสมเกียรติ ซึ่งเธอสุดภูมิใจที่ได้มีโอกาสสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง อย่าง ZUZA fashion ของเธอ อวดสายตาผู้คน ในงานระดับโลกขนาดนี้ แถมยังได้ถ่ายภาพประกบคู่เหล่าคนดังจากฮอลลีวูดอีกหลายคน อีกด้วย

เธอเล่าว่า

“อ้อมภูมิใจมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ และได้เดินพรมแดงงานระดับนี้ ซึ่งมันเกินฝัน เกินความเป็นจริงเอามาก ๆ เลยค่ะ อ้อมเดินทางไปอยู่ที่นั่น ประมาณ 10 วัน ได้เจอผู้คนมากมาย และอ้อม ก็เตรียมชุดไปหลายชุด อยากให้คนที่นั่นเห็นว่าชุดสวย ๆ ที่สามารถใส่ออกงานระดับนี้ได้และไม่อายใคร คนไทยก็มีความสามารถตัดเย็บและดีไซน์ออกมาไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นกัน

ส่วนหนังเรื่อง คาโก้ ที่อ้อมได้แสดงไว้ ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ อ้อม ภูมิใจมาก ๆ เพราะอ้อมทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้เป็นแรมปี เดินทางไปโปรโมท หลายประเทศ ภูมิใจมากค่ะ และที่ขาดไม่ได้ อีกผู้หนึ่งที่เปิดดอากาสให้อ้อมได้มายืนจุดนี้ อ้อมต้องขอขอบคุณ Leon Desclozeaux (Director) ที่เลือกอ้อม ให้เป็นนักแสดงนำในหนังของเขา และอ้อมก็หวังว่าคนไทย อาจจะได้มีโอกาสชมหนังเรื่องนี้ ในไม่ช้าค่ะ”

ที่มาจากคะ http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=622384

ด้วยความที่เธอได้ไปเดินพรหมแดงเมืองคานส์นั้น ทำให้เจ้าของกระทู้จอมสาระแน ต้องไปหาดูว่าเธอคือใคร และแฟชั่นสวยๆที่เธอออกแบบเองนั้นเป็นยังไงบ้างน๊าาา



สุกัญญา โปรจัก หรือคงคาวงศ์ ได้มีการแสดงภาพยนตร์ไทยไว้หลายเรือง ส่วนใหญ่จะเป็นบทเล็กๆ เช่น องค์บาก ครูแก และหลายเรื่อง ส่วนเรื่องที่เป็นที่จดจำคือ จันดารา รับบท เป็น Eสายสร้อย หรือนังสายสร้อย ผู้น่าสงสาร เพราะในเวอร์ชั่นของนนทรีย์ (เวอร์ชั่นขึ้นหิ้ง) นั้นนังสายสร้อย ท้องไม่มีพ่อและถูกคุณแก้วไล่ออกจากบ้าน ต่างกับเวอร์ชั่นหม่อมน้อยโดยสิ้นเชิง ยังจำเสียงเรียกว่า "คุณแก้วววววววววว" ติดหูอยู่เลย หลังจากนั้นเธอก็แต่งงานกับหนุ่มตาน้ำข้าว แล้วก็หายไปจากวงการภาพยนตร์ไทย จนมาฮือฮาอีกครั้งและทำให้เธอได้รับเกียตร์เดินบนพรหมแดงเมืองคานส์ ก็เมื่อเธอได้รับแสดงภาพยนตร์เรือง "Cargo" ภาพยนตร์สัญชาติรัสเซีย

ในส่วนตัวหนังไม่ขอพูดถึง เพราะยังไม่ได้มีโอกาสดู แต่เรื่องที่สะกิดต่อมอยากรู้นั้นคือ แฟชั่นสวยๆที่เธอใส่ในงานนั้นมันสวยมาก เรียบ หรู ดูแพง ก็เคยไปตามหาดูสิ ว่า ZUZA Fashion นั้นจะเริดหรูเพียงใหน พอค้นหาก็ได้รู้ข้อมูลที่ ทึ่งกับสาวไทยร่างเล็กผิวเข้ม คนนี้มากๆเพราะ ZUZA แฟชั่นได้ไปมางานใหญ่ๆมาแล้วหลายที่ ทั้งในและนอกประเทศ พูดมากน่ารำคาญไปดูผลงานของเธอกันเลย

ภาพจากเมืองคานส์เจ้าค่ะ



ภาพนี้ชอบเป็นการส่วนตัว









ภาพนี้ฉันเสียใจมาก นางไปปาร์ตี๊กับสามีฉัน Akon



แฟชั่นของ ZUZA ได้ไปอยู่บนตัวผู้ประกวด Miss Universe Malaysia และคุณสุกัญญาได้เป็นกรรมการร่วมตัดสินบนเวทีนี้ด้วย





แฟชั่นจากแบรนด์ของ ZUZA Fashion โดยคุณอ้อม สุกัญญา














ชอบแบรนด์ของเธอสุดๆ งานดีไซน์เนี๊ยบ เรียบ หรู มาก และที่สำคัญเธอแสดงให้เห็นแล้วว่า คนไทยก็มีฝีมือมากมายในเวทีแฟชั่น เราขอชื่นชมจากใจ เราแอบตามเชียร์เธอ ให้กำลังใจกับแฟชั่นที่เธอกำลังออกแบบใหม่ในอนาคต ยกนิ้วให้เธอเลยคุณ สุกัญญา โปรจัก

ปล.ถ้านางมาเป็นกระทู้นี้หวังเป็นอย่างงยิ่งว่า นางจะมอบชุดจากแบรนด์นางให้ฉันสักสองสามชุด ฉันจะยัดตัวเองลงไปให้จงได้จริงๆ

 

ที่มา: Moo_junior_na สมาชิกเวบไซต์พันทิป
http://pantip.com/topic/33745233
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: makhamdong, น้องขนุน, Betatia, ท่านชายร้ายเสมอ, cutiebarbie, igolf, ไม้, ไม่หล่อแต่หื่น, Manaw Guide, ดีเจ ซูกัส, Thorsten, ginger bread, Marcus, PalmStick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนอย่างหลอน!! ป้ายรูปเด็กร้านเสื้อผ้าในญี่ปุ่น จากน่ารักกลายเป็นหลอน หลังหมึกละลายเพราะร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่