หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้อนกว่านี้มีอีกไหม !? "อินเดีย" ระอุจนถนนละลาย !! ยอดตายเฉียด 1,200 ศพ

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

อินเดียร้อนจัด เหยียบ 48 องศา จนถนนกลางกรุงนิวเดลีหลอมละลาย ปชช.ร้อนตายเกือบ 1,200 ศพ คาด ยังร้อนต่อเนื่องจนกว่าฝนจะตก

วันนี้ (28 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์คลื่นความร้อนแผ่ปกคลุมประเทศอินเดีย อย่างรุนแรงจะทำให้หลายพื้นที่ในประเทศต้องตกอยู่ในสภาวะร้อนจัดถึง 48 องศสเซลเซียส จนขณะนี้ มีผู้เสียชีวิตเนื่องจากความเลวร้ายของสภาพอากาศเกือบ 1,200 รายแล้ว !!

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้งหมดจากรัฐอันตรประเทศสูงถึงอย่างน้อย 852 ราย รัฐเตลังกานาอย่างน้อย 266 ราย รัฐโอริสสาอย่างน้อย 11 ราย และรัฐเวสต์ เบงกอล อย่างน้อย 13 ราย

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศ มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 45.5 องศาเซลเซียส เป็นเหตุให้ถนนลาดยางมะตอยถึงกับหลอมละลายจากการถูกแดดเผา จนทำให้สัญลักษณ์ทางม้าลายบิดเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานการใช้ไฟฟ้าที่พุ่งสูงขึ้นเนื่องจากประชาชนจำเป็นต้องเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลา จนทำให้หลายพื้นที่เกิดไฟฟ้าดับเป็นเวลานาน

อย่างไรก็ตาม นายพรหม ประกาซ ยาดัฟ ผู้อำนวยการกรมอุตุนิยมวิทยาอินเดีย เผยว่า คลื่นความร้อนที่เกิดขึ้น จะยังคงอยู่โดยไม่ปรับลดลงจนถึงวันที่ 2 มิ.ย. ซึ่งคาดว่าจะเกิดฝนตกลงมาช่วยคลี่คลายสภานการณ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เคลวิน, ไม่หล่อแต่หื่น, บังไค, willbe, แนคคร๊าฟฟฟ, coming ufo, Tii Khung, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่