หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลองฟังความ 2 ข้างกรณีซีพีทำนมอัดเม็ดขายคู่กับโครงการหลวง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Thanida Phatpraphan แจ้งอัพเดตกรณีนมอัดเม็ดของซีพีว่า

เรื่องนมอัดเม็ดจากสวนจิตรดา มีคนมาตอบในโพสแล้ว อันนี้แอดมินสอบถามจากทั้งสองฝั่งคะ
แต่แอดมินข้องใจ ว่าทำไมฟาร์มนมสดส่งนมสดไปให้โครงการน้อยลง ทั้งๆที่มีการผลิตโคนมเพิ่มขึ้น
------------


พนักงานในโครงการหลวง ตอบ
โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดาผลิตนมไม่พอ เพราะมีนมมาส่ง น้อยลง แต่ลูกค้าเพิ่มขึ้น นมมาส่งน้อยลง หมายถึงนมสดจากฟาร์ม
นมอัดเม็ด ที่นี้ทำจากนมสด ที่ขายเกรดเอ ลงขวดนั้นละ แต่ข้างนอกเอานมผงเกรดต่ำจาก ตปท มาทำอัดเม็ด
ลูกค้าประจำเลยเยอะมากไม่พอส่งขาย แต่ใน golden place มีเยอะ ในเซเว่นบางแห่งไม่มี


-++++++++++


ตัวแทนซีพี ฮอลมาตอบ
สวัสดีค่ะคุณ Thanida จากกรณีผลิตภัณฑ์นมอัดเม็ดที่จำหน่ายในร้านเซเว่นฯ นั้น บริษัทขอชี้แจงความจริงให้ทราบว่า เนื่องจากผลิตภัณฑ์นมอัดเม็ดจิตรลดาขายดีมากๆ เนื่องจากมีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย ทำให้บางครั้งสินค้าดังกล่าวไม่มีจำหน่ายในบางสาขาค่ะ เพราะบริษัทได้รับมาจำนวนจำกัดและลูกค้าซื้อครั้งละมากๆ บริษัทได้ประสานกับโครงการฯ อยู่เสมอ เพื่อขอความอนุเคราะห์รับมาจำหน่ายเพิ่ม แต่เนื่องจากกำลังผลิตของโครงการฯ มีจำนวนจำกัดค่ะ คือ 227,000 ซองต่อสัปดาห์ แบ่งให้ร้านเซเว่นฯ เพียง 122,000 ซองต่อสัปดาห์ และไม่ประสงค์จะขยายกำลังผลิตเพิ่ม เพราะเจตนาให้เป็นโครงการตัวอย่างสำหรับประชาชนนำไปขยายผลทำต่อ ซึ่งเซเว่นฯ ก็ได้สนองเจตนานั้น ด้วยการรับมาช่วยขายตลอดมา โดยที่ไม่เคยถอดสินค้านี้ออกเลยค่ะ

ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงได้หานมอัดเม็ดยี่ห้ออื่น ซึ่งผลิตโดยธุรกิจเอ็สเอ็มอีมาเสริม เพื่อรองรับความต้องการที่สูงมากดังกล่าว ซึ่งก็ไม่สามารถทดแทนได้ค่ะ และทุกวันนี้ก็ยังคงร้องขอปริมาณเพิ่มจากโครงการฯ เสมอ และพร้อมจะรับมาจำหน่ายทั้งหมดเท่าที่โครงการฯ จะกรุณาส่งมาให้ค่ะ

บริษัทขอขอบคุณคุณ Thanida และทุก ๆ คนเลยนะคะที่กรุณาสะท้อนข้อมูลให้ทางบริษัทได้รับทราบค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ 

 

เพจ Thanida Phatpraphan

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: bgs, comen, พูดไปก็เท่านั้น, PalmStick, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่