หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone รุ่นใหม่อาจมาพร้อม Force Touch และตัวเครื่องสีชมพู

โพสท์โดย ไอทีพลาซ่า

เผยข่าวลือ iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมฟีเจอร์ Force Touch แยกแรงสัมผัสได้ และอาจจะมีตัวเครื่องสีชมพู


เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2558 เว็บไซต์ MacRumors ได้เปิดเผยข่าวลือว่า iPhone รุ่นถัดไป หรือที่หลายคนเรียกกันว่า iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นั้น จะมาพร้อมฟีเจอร์ Force Touchที่สามารถแยกแรงสัมผัสได้ระหว่างการแตะเบา ๆ กับการกดแรง ๆ ซึ่งทำให้สามารถสั่งการด้วยการสัมผัสได้หลากหลายกว่าเดิม

นอกจากนี้คาดว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีสีตัวเครื่องเพิ่มมาให้เลือกอีก 1 สีนอกจากสีดำ, ขาว และทอง ก็คือสีชมพูแสนมุ้งมิ้งนั่นเอง สำหรับในส่วนของสเปคนั้นคาดว่าน่าจะใช้หน้าจอขนาด 4.7 และ 5.5 นิ้วเท่าเดิม ซีพียูที่อัพเกรดจาก A9 พร้อมทั้งสเปคโดยรวมอื่น ๆ ที่แรงกว่ารุ่นปัจจุบัน และน่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนเช่นเดียวกับรุ่นก่อน ๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก macrumors

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอทีพลาซ่า's profile


โพสท์โดย: ไอทีพลาซ่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: noobee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่