หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Shot on iPhone 6 โชว์ภาพสวยขั้นเทพ เชื่อมั้ย ถ่ายจากกล้องไอโฟน 6 ล้วนๆ

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย รักชาติ ประเทศไทย

Shot on iPhone 6 โชว์ภาพสวยขั้นเทพ เชื่อมั้ย ถ่ายจากกล้องไอโฟน 6 ล้วนๆ

Shot on iPhone 6 โชว์ภาพสวยขั้นเทพ เชื่อมั้ย ถ่ายจากกล้องไอโฟน 6 ล้วนๆ

Posted by: Witsanuwat Assawong 25 mins ago in Application Leave a comment

iPhone_6_camera_rear

ล่าสุด Apple ได้เปิด World Photo Gallery ชื่อว่า “Shot on iPhone 6” ซึ่งในแกลลอรี่นี้ ภาพทั้งหมดไม่ได้ถูกถ่ายด้วยกล้องโปร DSLR หรือกล้องอย่างอื่นทั้งสิ้น แต่ใช้เพียงแค่กล้องบน iPhone 6 เท่านั้น โดยภาพถูกถ่ายในหลายๆ ประเทศ เช่น สหรัฐ, แคนาดา, ญี่ปุ่น, ไอซ์แลนด์, เกาหลีใต้ และที่สำคัญ ในประเทศไทยก็มีเช่นกัน ลองชมภาพตัวอย่างด้านล่างนี้เลย

 

Apple-World-Gallery-800x434

Shot-on-iPhone-6-1 Shot-on-iPhone-6-2 Shot-on-iPhone-6-3 Shot-on-iPhone-6-4 Shot-on-iPhone-6-5 Shot-on-iPhone-6-6 Shot-on-iPhone-6-7 Shot-on-iPhone-6-8

บางภาพด้านบนนี้ มีการใช้ฟิลเตอร์ และเอฟเฟคในการถ่ายภาพช่วยอย่างเช่น Instagram, Snapseed, VSCO Cam, Mextures เป็นต้น ซึ่งแคมเปญ Shot on iPhone 6 นี้เพิ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นนะครับ โดยในโครงการนี้จะใช้ตากล้องทั้งหมด 77 คนใน 70 เมืองของ 24 ประเทศ ซึ่ง Apple จะนำภาพเหล่านี้ไปใช้บนสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ในหลายประเทศทั่วโลกด้วย

ชมภาพทั้งหมดในลิงค์ด้านล่างเลยครับ

Shot on iPhone 6

source: macrumors

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: candysweet
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่