หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังติด Smart Phone งอมแงม

เนื้อหาโดย แมวโย่ว์

สัญญาณต่าง ๆ ที่สามารถบอกได้ว่าคุณกำลังติด Smart Phone สุด ๆ ชนิดที่ว่าจะทำอะไรหรือไปที่ไหนก็ขาดไม่ได้

แทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Smart Phone เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่จำเป็นสำหรับหลายคน แถม Smart Phone ในปัจจุบันก็ยิ่งใช้งานสะดวกและมีความสามารถครบครันอีกต่างหาก จนทำให้บางคนม่รู้ตัวว่ากำลังติด Smart Phone แบบจริงจัง วันนี้โพสท์จังจึงหยิบสัญญาณต่าง ๆ ที่บ่งบอกว่าคุณอาจเป็นคนติด Smart Phone สุดๆ มาฝากกันครับ

 

1. คุณทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ Smart Phone รุ่นโปรดมาครอบครอง

แน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ได้มาฟรี ๆ  Smart Phone ก็เช่นกัน ซึ่งคุณต้องทำงานหนักและเก็บเงินเป็นเดือนๆ เพื่อให้ได้ครอบครองรุ่นที่โดนใจ

 

2.เป็นสิ่งแรกที่คุณจะคว้าหาเมื่อกำลังจะออกจากบ้าน

ทุกครั้งที่คุณออกจากบ้าน คุณจะนึกถึง Smart Phone เป็นสิ่งแรก ก่อนที่จะหยิบอย่างอื่นเลยทีเดียว

 

3. คุณรู้สึกว่าสามารถทำอะไรก็ได้ เมื่ออยู่กับ Smart Phone เครื่องโปรด

ไม่ว่าจะหาข้อมูล ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเฟส เล่นไลน์ หรือติดต่อกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัว รวมถึงดูรูปน่ารักๆ หรือรูปลับๆ ก็ไม่ใช่ปัญหา เรียกได้ว่ามันทำได้เกือบทุกอย่างเลยล่ะ

 

4. Smart Phone รู้ความลับของคุณทุกอย่าง

ความลับต่าง ๆ ที่มีแต่คุณกับโน้ตบุ๊กรู้เท่านั้น ทั้งรหัสผ่านของอีเมลและเฟซบุ๊ก ข้อมูลบัตรเครดิตสำหรับซื้อของออนไลน์ รวมถึงโฟลเดอร์ที่คุณซ่อนหนังโป๊ไว้ด้วย อิอิ

 

5. รู้สึกเหมือนอยู่ในโลกส่วนตัวทุกครั้งที่เล่น Smart Phone 

โลกส่วนตัวของคุณกับโน้ตบุ๊กเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ เพียงมีปัจจัยเหล่านี้ครบ ได้แก่ มุมสงบสักที่ สัญญาณ Wifi / 3G / 4G ดี ๆ และหูฟังแจ่ม ๆ สักอัน แค่นี้คุณก็จะมีความสุขในโลกของตัวเองแล้ว

 

6. มันทำให้คุณนอนดึกได้ แม้จะรู้ดีว่าตัวเองต้องตื่นเช้า

นั่นเป็นเพราะว่า Smart Phone โปรดจะไม่เถียงและห้ามคุณสักคำ เมื่อคุณรู้ตัวว่าดึกแล้ว แต่มักจะมีเสียงในหัวคุณเสมอว่า "เล่นต่ออีกสักพักเถอะน่า ไม่เป็นอะไรหรอก" ใช่ไหมล่ะครับ

 

7. คุณมักหลับข้างๆ  Smart Phone คู่ใจอยู่เสมอ

หลายครั้งที่คุณเอา Smart Phone มาเล่นบนเตียงแล้วคุณก็มักจะเผลอหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัวอยู่บ่อยครั้ง

 

8. คนรอบข้างไม่เห็นความสำคัญของ Smart Phone เหมือนกับที่คุณให้ความสำคัญ

คนเหล่านี้คือเพื่อนและคนในครอบครัวที่เห็นว่ามันจะทำให้เสียสายตาหรือไม่มีใครคบ เพราะใช้เวลากับโน้ตบุ๊กมากเกินไป แต่พวกเขาไม่รู้ซะแล้วว่าเจ้าสิ่งนี้ทำอะไรได้บ้าง

 

9. เมื่อ Smart Phone ตัวโปรดพังหรือต้องส่งซ่อม คุณจะรู้สึกเสียใจมากๆ

สำหรับใครหลายคน มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำใจให้ยอมรับว่า Smart Phone เครื่องนี้พังไปแล้ว เพราะคุณใช้เวลาคลุกคลีกับมันมากกว่าสิ่งอื่นใดนั่นเอง คุณอาจจะซื้อเครื่องใหม่มาใช้แทน แต่คุณก็ลืมเครื่องเก่าไม่ลงอยู่ดี แม้ว่าเครื่องใหม่จะมีฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ แต่คุณก็ต้องใช้เวลาสักพักเพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วและลงตัว

 

เมื่อทราบถึงสัญญาณต่าง ๆ ข้างต้นกันแล้ว หนุ่มๆ สาวๆ ก็ลองสำรวจตัวเองดูว่าเป็นคนที่ติด Smart Phone หรือเปล่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรใช้งานแต่พอดี เพื่อให้คุณได้พักผ่อน ทั้งเรื่องสายตา สมอง และอารมณ์ อย่างเต็มที่

เนื้อหาโดย: B Flower
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, Fat Guy, kit
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
ตั้งกระทู้ใหม่