หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุ๋ม ปนัดดา รับอุปถัมภ์เด็กหญิงเรียนดี แต่ยากจน‬ ส่งจนจบหมอ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

#‎ข้อความจาก‬ IG บุ๋ม

"น้องแพรว ด.ญ.ลดาวัลย์ อินทะนะ นร.ชั้นม.3 รร.กาญจนาวิทยาลัย สุพรรณบุรี นร.เรียนดี 4.00 เป็นเด็กกิจกรรม เป็นพิธีกรให้รร. เรียบร้อย ร่าเริง แต่ยากจนมาก บ้านอยู่ อ.สองพี่น้อง (ห่างจาก รร. 40โล) มา รร.ด้วยรถตู้ ค่ารถ 2,000.-/เดือน แต่ก่อนพ่อของน้องจะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว แต่คุณพ่อมาป่วยหนักต้องฟอกไตฟอกเลือด แม่ก็ไม่แข็งแรง ทางบ้านต้องเริ่มหยิบยืมเงินจากคนรอบข้างที่ใจดีเมตตาช่วยๆ กันไป

แต่อนาคตน้องแพรวล่ะ? จะมาเรียนยังไง? ไม่มีค่ารถมา! เงินเรียนต่อ? อุตส่าห์ได้มาเรียนรร.ดีๆ ผลการเรียนดีเด่น! เหนื่อยแค่ไหนน้องก็สู้! ยอมเหนื่อย! อดทนเพราะอยากเป็นหมอแต่ก็เปลี่ยนใจจะเลือกเภสัชเพราะจะได้มีเวลามาดูแลพ่อ!

ครูที่ รร.ขอความช่วยเหลือมาเมื่อ 2 เดือนก่อน บุ๋มลองขอความช่วยเหลือไปยังนักการเมืองท่านนึงเพราะคนในพื้นที่น่าจะดูแลได้ถาวรกว่าแต่ท่านไม่สบายมาก บุ๋มเลยคิดว่าเราลองลุยกันเองดีกว่า #องค์กรทำดี สนับสนุนคนสู้ชีวิต! เราช่วยค่ารถมาสองเดือน ส่วนวันนี้มอบข้าวสารกับทุน 10,000.-บาท (จากคุณสุรัตน์ เก็บขยะ) บุ๋มจะส่งเรียนจนจบหมอค่ะ!

วันนี้ที่ไปหาเพราะบุ๋มเชื่อว่านอกจากเงินทุนในการศึกษาเล่าเรียนน้องแพรวยังต้องการกำลังใจอย่างมาก! และมันก็เป็นความจริง! พิสูจน์ได้จากวินาทีแรกที่น้องแพรวเห็นบุ๋ม น้องบอกไม่อยากจะเชื่อว่าบุ๋มจะไปช่วยเธอจริงๆ เธอร้องไห้ไม่หยุดเพราะอนาคตกำลังจะหายไป ทั้งที่หัวใจอยากจะเรียนใจจะขาด แต่เงินอันน้อยนิดที่หยิบยืมมาได้ต้องเอาไปช่วยชีวิตพ่อก่อน!

ธ.ออมสิน 020-1271-3569-5 ด.ญ.ลดาวัลย์ อินทะนะ มาร่วมให้อนาคตกับเด็กกตัญญูคนนี้ด้วยกันนะคะ"

หนึ่งในคุณสมบัตินางงามไทย ต้องมีจิตใจที่รักเด็ก และช่วยเหลือทันทีเมื่อมีโอกาสด้วยนะครับ ทิมมี่ปลื้มพี่บุ๋มสุดๆ

เครดิต Shinobi Taevite

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1498219423799504&set=a.1413407272280720.1073741852.100008343827515&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
136 VOTES (4/5 จาก 34 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่