หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้วตัวอย่างเต็ม Terminator Genisys คนเหล็ก 5 !!!

เนื้อหาโดย พระเจ้าอา เล่าปี่

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ค, ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า Terminator ภาคล่าสุด ใช้ชื่อว่า Terminator Genisys พร้อมขอบคุณทีมนักแสดงและทีมงานกองถ่ายทุกคนที่ร่วมงานกันมา ซึ่งการถ่ายทำภาคนี้ทั้งสนุก ท้าทาย และเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง Terminator Genisys นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์, เจสัน คลาร์ก, เอมิเลีย คลาร์ก, ไจ คอร์ตนี่ย์, เจเค ซิมม่อนส์, เดโย่ โอเคนิยี่, แมท สมิธ และลี บยอง ฮุน

Terminator Genisys กำกับการแสดงโดย อลัน เทย์เลอร์ กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ฝีมือการเขียนบทของ เลต้า คาโลกริดิส และแพทริค ลัสซิเออร์ โดยมี เดวิด เอลลิสัน และเดน่า โกลด์เบิร์ก จากสกายแดนซ์ โปรดักชั่นส์ ทำหน้าที่อำนวยการสร้าง และพอล ชเวก จากสกายแดนซ์, เมแกน เอลลิสัน จากแอนนาพูร์น่า พิคเจอร์ส และ คาโลกริดิส และลัสซิเออร์ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร

แหม๊ น่าดูทีเดียวครัช ปล.จอห์น คอนเนอร์นี่หล่อสุดๆเลยครัช แหม๊

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษสาวกำลังจะแต่งงาน เพิ่งตรวจพบว่าตัวเองเป็นผู้ชายข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดพฤษภาคมนี้ "มู" กับใคร ให้ปัง โดย แม่หมอโซบีมแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่