หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูความพยายามน่ารักๆของเกย์คนนึงครับ

โพสท์โดย llx

เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนคนที่เขาแอบรักมา8ปีมาเที่ยวที่กรุงเทพ แทนที่จะได้อยู่ด้วยกัน2คนกลับมีคนมาขวาง เขาจึงทำทุกอย่างเพื่อจะได้อยู่กับคนที่เขารัก2ต่อ2 ผมว่าน่ารักดีครับ เล่าเรื่องแปลกๆหน่อย แต่ชวนให้ยิ้มดี

มาจากนี่นะครับ   http://pantip.com/topic/32908703

 

ผมเป็นเด็กมหาลัยธรรมดาๆคนนึงครับ อยู่ที่แถวๆ กทม มาจะ4ปีแล้ว เพราะมาเรียนมหาลัยครับ เดิมทีอยู่ต่างจังหวัด ตอนที่อยู่โรงเรียนเดิมมีเพื่อนคนนึงที่ผมสนิทกับมันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พูดกับมันได้เกือบทุกเรื่อง มีแค่เรื่องเดียวครับที่ผมคุยกับมันไม่ได้ คือ "ผมรักมันครับ"

ผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ม.3 ถึง ม.6 อยู่ห้องเดียวกันมาตลอด มาแยกกันตอนเข้ามหาลัยครับ ผมเข้ามาเรียนแถวๆกทม ส่วนเพื่อนผมเข้าเรียนที่ต่างจังหวัด รวมๆก็ประมาณ 8 ปีได้ครับ ที่ผมแอบชอบมัน ผม 2 คนเป็นคนรุนแรงครับ มีไรเล่นกันแรงๆ ชกกันเล่นๆ ต่อยกันเล่นๆ ผมก็ไม่เข้าใจครับว่ามันสนุกตรงไหน แต่ผมชอบที่ผมได้เล่นกับมัน เจ็บ แต่มีความสุขครับ (ไม่เข้าข่ายซาดิสเนาะ?) ผมคิดถึงมันมากๆ เป็นระยะๆที่เข้ามาเรียนมหาลัย เพราะไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เรียนจบมัธยม

จนกระทั้งวันนึง มันโทรมาหาผมครับ ผมนี่รีบหยิบมือถือขึ้นมารับเลยครับ เบอร์นี้ผมรอมานานมากกกกก จนคิดว่าคงไม่มีเบอร์นี้ขึ้นเป็นสายเรียกเข้าแล้ว แต่ที่ดีใจกว่าคือ มันจะมาเที่ยว กทม ครับ และมันจะมาหาผม >< ตอนนั้นเหมือนแบบอยู่กลางทุ่งดอกไม้ อากาศสดชื่น มีผีเสื้อบินกันเป็นคู่ๆ แล้วมีผมยืนหมุนๆกับมันอยู่ 2 คนอะครับ ผมตอบอะไรไม่ถูกได้แต่ยิ้มมมม ละก็กลับมาทำเสียงเข้มบอกมัน

"ถ้าจะค้างห้องกูอย่าทำรกละกัน" แล้วก็วางสาย ผมนี่ล้มตัวลงที่นอนเลยครับ ดีใจสุดๆแบบที่ไม่เคยดีใจเท่านี้มาก่อน

ผ่านไปประมาณ 2-3 วัน ละแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอยครับ ผมก็ยังคงยิ้มอยู่จนถึงวันนี้ (หยั่งกะคนบ้า 555555) ผมนัดกับมันที่บีทีเอสครับเพราะจะพามันเที่ยวต่อ วินาทีที่ผมเห็นมันบนชานชาลาอะครับ น้ำตาจะไหลอะครับ มันหล่อมากกกกก(ในสายตาผมนะ) ผมก็ยิ้มแฉ่งรีบเดินตรงไปหวังจะกอดมันครับ คิดถึงมันมากกกกกก ภาพแบบสโลโมชั่น จนกระทั้งเดินมาถึงมันครับเท่านั้นแหละครับตอนจะถึงมัน จังๆเลยฮะ โดนต่อยต้นแขน เจ็บนะครับ แต่ก็มีความสุข (ประสาทละครับผม 55555) เราก็นั่งๆไปกันเรื่อยๆคุยถามสารทุกข์สุขดิบกันตามประสาเพื่อน(รัก) จนได้มารู้ว่ามันซิ่วแล้ว ไม่เรียนต่อแล้ว ช้อกเหมือนกันนะครับ หวังอยากจะไปงานรับปริญญามัน ก็ได้แต่ให้กำลังใจมันครับ


จนกระทั้งมาถึงเยาวราชครับ กะจะพามันกินข้าว ร้านไหนๆก็เต็มไปหมด ในใจผมคิด

"ตายละ แผนกูล่มหมด อยากให้มันประทับใจ แผนแรกก็พังแล้ว"

เดินไปจนมันทนไม่ไหว มันเลยไปซื้อปลาหมึกครับ 2 ไม้ 120 ครับ ได้นิดเดียว -..- ไม่เข้าใจว่าปลาหมึกแถวนั้นพันธุ์อะไร กินเสร็จเดินคุยกันไปๆมาๆ เปลี่ยนแผนอีกแล้ว ทีแรกกะจะพามันไปเดินสะพานเหล็กต่อ เพราะเราบ้าการ์ตูนกันครับ แต่เปลี่ยนเป็น คลองถมแทน เพราะมันอยากได้ของไปซ่อมรถคันที่มันรักมันหวงมากกกกกของมัน ก็เลยต้องไปครับ ผมก็กะจะเดินไปเองครับเพราะเยาวราชกับคลองถมใกล้กัน เดินไปๆ นกครับ มันขี้ใส่รองเท้าผม มันนี่หัวเราะผมใหญ่เลย ผมดีใจมากครับ ได้เห็นหน้ามันตอนมันหัวเราะชัดๆ สวรรค์ผมมากอะ แต่ความเป็นจริงคือผมต้องโมโหครับ เลยปั้นหน้าแล้วตะคอกใส่มัน

"ขำไร มันใช่เรื่องตลกมั๊ย" มันตอบว่า "ใช่" หน้าตาเฉยเลยครับ (นี่แฟนโดนนกขี้ใส่นะ T T เพ้อครับเพ้อ)
ในใจก็นึกไปถึงคำที่แม่บอกว่าถ้าขี้นกตกใส่ ถ้าได้โชคดีก็จะดีมาก ถ้าโชคร้ายก็จะร้ายเลย ผมก็แอบหวังจะให้เป็นโชคดี เพราะเพื่อนผมคนนี้อยู่ด้วยกับผม ผมก็อยากได้โชคดีๆตอนอยู่กับมัน 555555

พอไปถึงคลองถมตามระเบียบเลย คนเยอะมากกกกกกกกก เดินกันอยู่ประมาณ 2 ชม.ครับ ผมมีความสุขมากกกกตอนเดินที่นี่ เหมือนได้มาเดินช้อปปิ้งกับแฟนอะครับ ประมาณออกเดท ไม่รู้มันสงสัยที่ผมยิ้มจนคิดว่าผมเมาแดดรึเปล่า มันถามผมบ่อยมาก

"ไหวมั๊ย" "ร้อนมั๊ย" "เหนื่อยมั๊ย"

ผมอยากจะตอบมันซะเหลือเกินว่า "ขอแค่มีเดินไปกับกู เหนื่อยกว่านี้กูก็ยอม มายฮันนี่"

แต่ทำไม่ได้ไงครับ เลยตอบไปปกติ "แค่นี้กูไม่เหนื่อยหรอก เอาของให้ได้เหอะ" T__T และแล้วเราก็กลับครับ จนมาถึงห้องผม วางกระเป๋ากัน อาบน้ำกัน (คนละทีนะครับ แหะๆ) ก็เตรียมตัวไปกินข้าวเย็น เชื่อมั๊ยว่าช่วงนั้นผมมีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนได้อยู่กับแฟนอะครับ คือสวรรค์ชัดๆ อยู่ห้องเดียวกัน รอไปกินข้าวด้วยกัน กินน้ำแก้วเดียวกัน นอนเตียงเดียวกัน จุ๊บๆ โอ้ยยยยยยย ดีใจจนบรรยายไม่ถูกเลยครับ

แล้วเราก้ออกมากินข้าวกัน ก่อนกินข้าวผมก็ได้โพสรูปคู่เราตอนรอคิวลงเฟสครับ ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั้งมีสายๆนึงโทรเข้ามาในเครื่องเพื่อนผมครับ สายนั้นคือ เพื่อนผมอีกคน(ขอใช้เรียกว่า ก้างละกันนะครับ) ไอ้ก้างมันบอกกับเพื่อนผมว่าจะมาหา ผมก็ไม่ได้อะไรก็เออเพื่อนมาเยี่ยมกัน จากนั้นกินข้าวเสร็จเราก็กลับห้องกันครับ นอนรอไอ้ก้างมาหา เป็นช่วงที่มีความสุขมากกก(อีกละ) นอนบนเตียงเดียวกันเลยครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีวันนี้ ละแล้วความสุขผมก็อยู่ได้ไม่นานครับ ไอ้ก้างมาถึง บอกให้ผมลงไปรับ (อารมเสียเลยฮะ คนจะสวีทกัน) ผมก้ลงไปรับมันขึ้นมา เราก็ทักทายคุยกันไป ถามสารทุกข์สุขดิบ เหมือนเคย จนกระทั้งไอ้ก้างเอ่ยประโยคประโยคหนึ่งออกมาครับ

"งั้นคืนนี้กูนอนนี่ด้วยนะ กูไม่กล้านอนหอกู กูกลัวผี" ผมนี่ช้อกซินิม่าเลยครับ พูดอะไรไม่ออก ความฝันผมที่จะได้นอน 2 ต่อ 2 บนเตียง 5 ฟุต กับเพื่อนรักของผม สลายหายไปกับลมปากเหม็นๆของไอ้ก้างเลยครับ T___T 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
llx's profile


โพสท์โดย: llx
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
ตั้งกระทู้ใหม่