หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้องสู้ไฟเมินกระแสสังคมเหตุเปรียบเทียบเดอะวอยซ์

เนื้อหาโดย maameaw

                   

ประชันความเก๋ากับรายการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่อย่างร้องสู้ไฟ และเดอะวอยซ์ซึ่งเป็นกระแสเปรียบเทียบในโลกออนไลน์ เหตุเพราะหลายคนไม่เข้าใจในกติกาของแต่ละรายการ อย่างรายการร้องสู้ไฟที่ใครๆต่างบอกว่าห่วย แต่ความจริงแล้วอยากให้มองว่าร้องสู้ไฟเป็นรายการที่เลือกคีย์ไม่ได้ เลือกท่อนไม่ได้ เลือกอะไรไม่ได้เลย ต่อให้เก่งแค่ไหน ดวงไม่ดีได้ท่อนไม่ดีก็เท่านั้น หรือกรณีที่ได้ท่อนปล่อยของ ซึ่งเป็นเพลงผู้หญิง แต่ดันเป็นผู้ชายที่ได้ท่อนนั้นๆไป ก็ยากที่จะทำมันออกมาให้ดีได้เหมือนเดอะวอยซ์ ซึ่งเป็นรายการที่สามารถเลือกเพลงได้ เลือกคีย์ได้ ซึ่งเน้นน้ำเสียงของผู้แข่งขันจริงๆ แต่สำหรับร้องสู้ไฟผู้แข่งขันจะต้องมีความครบเครื่องที่จะสามารถทำให้ผู้ชมกดโหวตเพื่อไม่ให้โดนไฟแดง จึงเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งที่ผู้แข่งขันจะต้องเผชิญและทำออกมาให้ดีที่สุดในโชว์ของตัวเอง

ร้องสู้ไฟ กับ เดอะวอยซ์ เป็นรายการที่มีรูปแบบต่างกันอย่างชัดเจน ผู้ชมจะจำเดอะวอยซ์ได้ดีกว่าเนื่องจากปัจจัยหลายประการ ได้แก่ คุณภาพ ลักษณะรายการ และมีมา 2 ซีซั่นแล้วซึ่งทำให้ผู้ชมเข้าใจกติกาทุกรอบ ส่วนร้องสู้ไฟผู้ชมส่วนมากจะจำกติกาไม่ได้ รู้สึกเหมือนจัดฉาก แต่ความจริงแล้วร้องสู้ไฟเป็นรายการที่แข่งขันกันยากมากๆสำหรับนักร้องที่จะร้องเพลงในคีย์อื่นให้ออกมาดี และดีอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องดีแล้วให้คนดูชอบด้วย ซึ่งบางครั้งก็ต้องอยู่ที่ดวงด้วยส่วนหนึ่ง

ดังนั้น รายการร้องสู้ไฟ และเดอะวอยซ์เป็นรายการที่มีการแข่งขันคนละสไตล์กัน นักร้องบางท่านไปอยู่ในเดอะวอยซ์อาจจะทำออกมาได้ดี แต่ถ้ามาอยู่ในร้องสู้ไฟก็อาจจะโดนไฟแดงตกรอบคนแรกได้เหมือนกัน มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์ร้องสู้ไฟประจำสัปดาห์นี้ที่จะเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เวลา 16.15-17.30 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ติดตามความคืบหน้าของรายการได้ที่www.facebook.com/kylsthailand และ http://www.kylsthailand.com/   

 

เนื้อหาโดย: maameaw
ติดตามความคืบหน้าของรายการได้ที่www.facebook.com/kylsthailand และ http://www.kylsthailand.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maameaw's profile


โพสท์โดย: maameaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้านี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนักเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่