หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าใช้!! Mini Power แบตเตอรี่สำรองจิ๋วพร้อมพอร์ท Lightning จิ้มชาร์จ iPhone ได้เลย

โพสท์โดย ซุบซิบ ดารา

Mini Power ที่ชาร์จพกพาแนวใหม่สำหรับ iPhone ขนาดเล็กมากสมชื่อใช้พลังงานเทคโนโลยีแบตเตอรี่กระดาษเสียบชาร์จกับ iPhone ได้ทันที่เพราะมีพอร์ท Lightning ติดตั้งมาด้วยเลย ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Tsung Chih-Hsien ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Design Concept ของงาน Red Dot Awards ปี 2014 มาแล้วนั่นเอง

mini-power01

ซึ่งตอบโจทย์ด้านการใช้งาน iPhone แล้วแบตเตอรี่หมดเร็ว ทำให้ต้องคอยพก Power bank หรือที่ชาร์จพกพาที่มีความจสูงที่มีน้ำหนักมาก พร้อมสาย USB ที่อาจจะดูวุ่นวายไปสักหน่อย แต่ด้วย Mini Power จะทำให้ลืมสิ่งเหล่านี้ไปได้เลย

mini-power03

เพราะถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กมีกำลังไฟสำรองเพียงเพียงพอสำหรับการใช้งานอย่างเร่งด่วนทั้งแบบ 2 ชั่วโมง,4ชั่วโมง และ 6 ชั่วโมง สามารถซื้อได้จากร้านค้าสะดวกซื้อ แถมยังนำมารีไซเคิลได้เช่นเดียวกับแบตเตอรี่ปกติอีกด้วย ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่าจะมีผลิตออกมาจำหน่ายเมื่อไร

mini-power02

ที่มา – yankodesign

http://www.flashfly.net/wp/?p=106690 

ที่มา – yankodesign
http://www.flashfly.net/wp/?p=106690
ที่มา: http://klongthomcorner.com/17-11-57-2/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซุบซิบ ดารา's profile


โพสท์โดย: ซุบซิบ ดารา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่