หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานได้น่ารักมาก

โพสท์โดย MiniChopper




ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้เจอการขอแต่งงานที่สุดยอดมากมาย ทำให้ผู้ชายที่ไม่โรแมนติกรู้สึกอับอายมาก นี่คือการขอแต่งงานของ Ariana เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของทีม Chicago Bull ที่อเมริกา วิธีการขอแต่งงานของแฟนเธอนี้ดีมากจริงๆ เมื่อ  Ariana และเพื่อนๆกำลังเต้นอยู่ แล้วเพื่อนของเธอก็หยุดเต้นด้วยกัน แล้วเพลงก็เปลี่ยนเป็นอีกเพลงหนึ่ง Marry you ของ Bruno Mars เธอคิดว่าอาจจะมีข้อผิดพลาดอะไรหรือเปล่า หลังจากนั้น....ไปดูกันเลย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MiniChopper's profile


โพสท์โดย: MiniChopper
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลก
ตั้งกระทู้ใหม่