หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลทดสอบ iPhone 6 และ 6 Plus: กราฟิกไม่ต่างจาก 5s แต่ประหยัดแบตมาก

โพสท์โดย Klongthom

เว็บไซต์ AnandTech ได้ทดสอบ iPhone 6 และ 6 Plus อย่างละเอียด​ โดยผลการทดสอบพบว่า iPhone 6 และ 6 Plus มีจุดเด่นที่แบตเตอรี่ใช้ได้นานกว่าเดิมมากจนเทียบเท่าคู่แข่งแล้ว

สิ่งที่ AnandTech ทดสอบหลักๆ มี 3 เรื่องคือ CPU, กราฟิก และอายุการใช้งานแบตเตอรี่

ส่วนของ CPU หลังจากที่ AnandTech ได้ทดสอบ ก็ได้ข้อสรุปออกมาว่า iPhone 6 และ 6 Plus มี CPU ความเร็วต่างจาก iPhone 5s ชัดเจนในระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับก้าวกระโดด แต่ iPhone 6 และ 6 Plus ก็ยังครองส่วนบนของตารางไว้ได้อยู่ดี

ในด้านกราฟิก หลังจากทดสอบแล้ว ก็ได้ผลว่า iPhone 6 และ 6 Plus มีกราฟิกที่ไม่ต่างกันนัก และไม่ต่างจาก iPhone 5s อย่างเห็นได้ชัด

เมื่อทดสอบในแง่การเปิดหน้าจอ ความสามารถในการแสดงผลกราฟิกของ iPhone 6 Plus แย่กว่า iPhone 6 ซึ่งก็ไม่แปลกใจเพราะว่าชิพของ iPhone 6 และ 6 Plus เป็นตัวเดียวกัน แต่ iPhone 6 Plus มีความละเอียดจอสูงกว่ามาก

ด้านการประหยัดแบตเป็นเรื่องชูโรงของ iPhone ทั้งสองรุ่นได้เลยทีเดียว เพราะ iPhone 6 ประหยัดแบตเป็นอันดับต้นๆ ของตาราง ต่างกับ iPhone 5s ที่อยู่ส่วนล่างของตาราง นับว่า Apple ทำการบ้านมาส่วนนี้มาดี เพราะแบตเตอรี่ 1,810 mAh ของ iPhone 6 มีความจุน้อยกว่าคู่แข่งที่อยู่ในอันดับไล่เลี่ยกันพอสมควร ขณะที่ iPhone 6 Plus ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางรองจาก Huawei Ascend Mate 2

ที่มา – AnandTech

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Klongthom's profile


โพสท์โดย: Klongthom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่