หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทะลุครึ่งแสน !! ราคาเครื่องหิ้ว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในไทย

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

 

ขณะที่ 9 ประเทศแรกมีการจัดจำหน่ายกันอย่างคึกคักในวันที่ 19 นี้ ส่วนล็อตที่สอง จะมาวันที่ 26 ก.ย อีก 20 ประเทศ แต่ไร้วี่แววประเทศไทย

 

1411047075-32597264-o

ภาพจาก Pantip

เรียกได้ว่า “หนึ่งภาพ ล้านความหมาย” เลยทีเดียว สำหรับภาพนี้ ที่กำลังมีการแชร์ไปทั่วใน Social Network จากที่ได้มีบุคคลท่านหนึ่งได้ไปถ่ายรูปราคาสั่งจอง Pre Order  iphone 6/6 Plus หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า”เครื่องหิ้ว” เผยให้เห็นถึงราคาที่สูงลิ่ว ร้านที่ถ่าย คาดว่าน่าจะอยู่ในห้างมาบุญครอง ที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งซื้อ-ขาย มือถือโดยเฉพาะ ส่วนราคาจากภาพ มีดังนี้

ราคา iPhone 6
iPhone 6 16GB – 45,900 บาท
iPhone 6 64GB – 49,900 บาท
iPhone 6 128GB – 59,900 บาท

ราคา iPhone 6 Plus
iPhone 6 Plus 16GB – 59,900 บาท
iPhone 6 Plus 64GB – 64,900 บาท
iPhone 6 Plus 128GB – 79,900 บาท

หลังจากภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ถึงราคามหาโหดของ iphone 6/6 Plus ที่สูงลิ่ว ขนาดไปหิ้วมอเตอร์ไซค์ซักคันก็ยังได้ ส่วนสาเหตุที่ราคามันหลุดโผขนาดนี้ อาจเป็นเพราะหลัง Apple มีการประกาศรายชื่อประเทศ อีก 20 ประเทศที่จะได้จัดจำหน่ายเป็นล็อตที่สอง ในวันที่ 26 ก.ย นี้ กลับไม่มีชื่อประเทศไทย  โดยรายชื่อประเทศที่จะได้จัดจำหน่าย iPhone 6 ในล็อตที่สองได้แก่ ออสเตรีย เบลเยี่ยม เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ เกาะแมน อิตาลี ลิกเตนสไตน์ ลักซัมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส การ์ตาร์ รัสเซีย ซาอุดิอาระเบีย สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น

ทั้งนี้คงต้องบอกว่า อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะเชื่อว่า ราคาคงจะแพงแค่ในช่วงนี้เท่านั้น คาดเดือนหน้าราคาก็น่าจะลดลงบ้างแล้ว และช่วงสิ้นปี คงมีขายกันเกลือนเร็วๆนี้แน่  สำหรับช่วงนี้ใครอยากจัดก่อน เพื่อเอาทำทำรีวิวลงบล็อค เพื่อแสดงความเป็นสาวกขนานแท้ หรือเพื่อเอามาแงะชิ้นส่วน แยกร่างขำๆ ก่อนใคร ก็ไม่ว่ากันครับ

ขอบคุณ Pantip

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่