หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Suzuki Lapin Chocolate น่ารักมุ้งมิ้ง :3

โพสท์โดย mickeyminnie

Suzuki Lapin Chocolate1 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

ซูซูกิ (Suzuki) บริษัทผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่น เปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุดที่มุ่งเน้นลูกค้าสาว ๆ อย่าง ซูซูกิ ลาพิน ช็อกโกแลต (Suzuki Lapin Chocolate) โดยดัดแปลงจาก ซูซูกิ ลาพิน (Suzuki Lapin) รถยนต์เล็กยอดนิยมในญี่ปุ่น เปิดตลาดเทรนด์ตลาดรถยนต์สำหรับสุภาพสตรีก่อนใคร

 

รถรุ่นล่าสุดจากซูซูกิเป็นรถขนาดเล็ก 5 ประตูที่ผสานดีไซน์สุดน่ารักและเน้นใช้งานได้คล่องตัว ภายนอกสะดุดตาด้วยรูปทรงกะทัดรัด ไฟหน้ากลมโตสีเทา สว่างชัดเจนด้วยหลอด HID ล้ออัลลอยขนาด 14 นิ้ว ลวดลายกลม ไฟท้าย LED ขนาดพอดี ประตูรถสามารถเปิดได้กว้างเป็นพิเศษ และพิเศษด้วยกระจกป้องกันยูวีและอินฟาเรดรอบคัน รักษาผิวของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

Suzuki Lapin Chocolate7 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

ภายใน ซูซูกิ ลาพิน ช็อกโกแลต ออกแบบเบาะนั่งและคอนโซลหน้าแบบทูโทน เน้นความโค้งมนและสีสันสุดหวาน หน้าปัดบอกการทำงานต่าง ๆ เน้นความเรียบง่าย และติดตั้งจอสัมผัสอเนกประสงค์พร้อมอนิเมชั่นรูปกระต่ายที่วิ่งและหยุดไปพร้อมกับรถ บอกการทำงานต่าง ๆ ภายในรถอย่างเรียบง่ายและชัดเจน

ซูซูกิ ลาพิน ช็อกโกแลต ใช้เครื่องยนต์ 660 ซีซี 3 สูบ ให้กำลัง 54 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ CVT ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มนวล และสามารถเพิ่มระบบขับเคลื่อน 4 ล้อได้อีกด้วย

Suzuki Lapin Chocolate4 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

รถยนต์สุดน่ารักรุ่นแสนหวานเปิดตัวแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีราคา 1.29 ล้านเยน หรือประมาณ 408,000 บาท ส่วนในไทยยังไม่มีกำหนด ถ้าเข้าไทยเมื่อไหร่รับรองว่าเจ้า  Suzuki Lapin Chocolate จะเป็นรถยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นแน่นอน ซูซูกิ ลาพิน ช็อกโกแลต มีให้เลือกหลายสีไปดูกันเลย

 

Suzuki Lapin Chocolate13 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

Suzuki Lapin Chocolate9 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

Suzuki Lapin Chocolate10 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

Suzuki Lapin Chocolate11 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

Suzuki Lapin Chocolate12 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

Suzuki Lapin Chocolate8 Suzuki Lapin Chocolate รถ5ประตูสุดน่ารัก ราคาเบาๆ

Cr: http://www.motorshank.com/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mickeyminnie's profile


โพสท์โดย: mickeyminnie
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
389 VOTES (4.8/5 จาก 81 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
ตั้งกระทู้ใหม่