หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iWatch เตรียมเปิดตัวพร้อม iPhone 6 วันที่ 9 กันยายนนี้ !!

โพสท์โดย UHT

[28-สิงหาคม-2557] อัพเดทข่าว iWatch นาฬิกาอัจฉริยะจากแอปเปิล โดยทีมงาน techmoblog ในวันนี้ เมื่อทางเว็บไซต์ Re/code รายงานว่า iWatch เตรียมเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 6 วันที่ 9 กันยายนนี้ครับ

โดยรายงานข่าว ยังไม่มีข้อมูลว่า iWatch จะมีคุณสมบัติอะไรบ้าง แต่หลักๆ ก็คือ รองรับการใช้งานด้านสุขภาพ กับแอปฯ HealthKit และน่าจะรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ภายในบ้านด้วย เนื่องจากบน iOS 8 มีแอปฯ ที่ชื่อว่า HomeKit ครับ ส่วนข้อมูลนี้ จะเป็นความจริงหรือไม่นั้น ติดตามกันได้ 9 กันยายนนี้ - phonearena.com

iWatch อาจมีให้เลือกถึง 3 โมเดล 2 ขนาดหน้าจอ

เว็บไซต์ Economic Daily เผยว่า iWatch จะมีให้เลือกถึง 3 โมเดลด้วยกันครับ

โดย iWatch จะแบ่งเป็น 3 รุ่น 2 ขนาดหน้าจอ ได้แก่ หน้าจอ 1.6 นิ้ว และหน้าจอ 1.8 นิ้ว ซึ่งเป็นรุ่นปกติ ส่วนอีกรุ่น เป็น iWatch หน้าจอ 1.8 นิ้ว ซึ่งกระจกหน้าจอทำมาจาก ซัฟไฟร์ ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง แน่นอนว่า ข้อมูลดังกล่าว เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นครับ - gsmarena.com

iWatch รัน iOS 8 เน้นฟีเจอร์ด้านสุขภาพ และฟิตเนส เป็นหลัก

เว็บไซต์ 9to5mac ได้รายงาน ข่าวลือ เกี่ยวกับ iOS 8 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีนี้ว่า จะเน้นฟีเจอร์ด้านสุขภาพ และฟิตเนสเป็นหลักครับ ซึ่งจะมี แอพพลิเคชั่น ที่มีชื่อว่า Healthbook ในการเก็บสถิติเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น ความเร็วในการเดิน, จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญไป, จำนวนก้าวเดิน, อัตราการเต้นของหัวใจ หรือระดับน้ำตาลในเลือด เป็นต้น

นอกจากนี้ Healthbook จะมีการเชื่อมต่อกับ แอพพลิเคชั่น Reminders เพื่อแจ้งเตือนเวลาการทานยาอีกด้วย ซึ่งถือว่า ครบเครื่องด้านสุขภาพเลยนั่นเอง

และจากคุณสมบัติของ iOS 8 ในข้างต้น ทำให้คาดว่า iWatch กำลังถูกพัฒนาอยู่ในตอนนี้ เพื่อรองรับการใช้งาน แอพพลิเคชั่น Healthbook นั่นเอง นอกจากนี้ iWatch อาจจะมีเซ็นเซอร์ วัดค่าต่างๆ ของร่างกายอีกด้วย

ส่วน iOS 8 คาดว่าจะใช้โค้ดเนม Okemo ซึ่งเป็นชื่อสกีรีสอร์ต ใน Vermont สหรัฐอเมริกาครับ - 9to5mac.com

iWatch จะสามารถคาดเดา ความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจล้มเหลวได้ โดยอาศัยการฟังการหมุนเวียนของเลือด ผ่านหลอดเลือดแดงครับ

โดยเทคโนโลยีดังกล่าว แอปเปิล ได้ร่วมกับ Tomlinson Holman บริษัทผู้ผลิตเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจาก iWatch จะมาพร้อมกับ iOS 8 แล้ว จะเน้นการใช้งานด้านสุขภาพเป็นหลัก และเชื่อว่า เทคโนโลยีดังกล่าว จะทำให้ iWatch กลายเป็น Gadget ที่โดดเด่นในช่วงปี 2014-2015 ได้

นอกจากความสามารถในเรื่องของ การคาดเดาความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจแล้ว iWatch ยังสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญ, ความดันเลือด รวมไปถึงปริมาณกลูโคสในเลือดอีกด้วย - phonearena.com

iWatch รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

 

 

ดูคลิป เลียนแบบ iWatch... 

 

Tags  iwatch
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
UHT's profile


โพสท์โดย: UHT
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงWhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่