หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดๆ ของความสวย เปิดให้จอง iPhone 6 รุ่นเคลือบทองคำแล้ว !

โพสท์โดย Bankk
Apple

นอกจาก Brikk ที่เพิ่งเปิดให้จอง iPhone 6 ทองคำไป มาตอนนี้ บริษัท Goldgenie

 

ที่เป็นบริษัทรับจ้างเคลือบทองบนสินค้าและวัสดุต่างๆ (ตัวอย่างเช่น HTC One (M7) ทองคำ) ก็เปิดให้จอง iPhone 6 เคลือบทองคำและโลหะมีค่าต่างๆ แล้ว

โดย iPhone 6 ที่เคลือบโดย Goldgenie จะมีชื่อว่า “Gold iPhone 6 Elite” ซึ่งจะมีหลากหลายแบบ โดยแบบพื้นฐานจะเป็นการเคลือบ ที่มีให้เลือกระหว่างทองคำแท้ ทองคำสีกุหลาบ และทองคำขาว (Platinum) และลูกค้าสามารถเลือกให้ประดับคริสตัลของ Swarovski ลงไปที่โลโก้ Apple ได้ด้วย และมีรุ่นพิเศษที่สลักฝาหลังสำหรับกลุ่มประเทศตะวันออกกลางโดยเฉพาะ (เข้าใจว่าด้วยวิธีการยิงเลเซอร์)

บรรจุในกล่องไม้โอ๊กอย่างงดงาม มาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และส่งให้ฟรีถึงบ้าน โดยราคาเริ่มต้นสำหรับประสบการณ์ที่จะได้เป็นอีลิทนี้อยู่ที่ 2,197.50 ปอนด์ หรือประมาณ 116,000 บาทครับ

 

IPHONE6ADD-blog

IPHONE6ADD-blog1

 

ที่มา: Goldgenie (1,2) By: nrad6949 blognone.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bankk's profile


โพสท์โดย: Bankk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!บาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่