หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 6 VS Samsung Galaxy Alpha

โพสท์โดย Meaw Sirinthip

ภาพเปรียบเทียบตัวเครื่องระหว่าง iPhone 6 และ Samsung Galaxy Alpha 

ใกล้เข้ามาเเล้วกับการเปิดตัว  iPhone 6 สาวกแอปเปิ้ลก็เตรียมตัวไว้ได้เลย ส่วนสาวก ซัมซุมก็ไม่น้อยหน้อยหน้าเปิดตัวSamsung Galaxy Alpha มาก่อน มาดูภาพเปรียบเทียบกันค่ะ

เป็นที่ทราบกันดีว่ามีภาพหลุดเครื่องม็อคอัพของ iPhone 6 ออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีนักออกแบบนามว่า Martin Hajek ได้รังสรรค์ภาพกราฟิกเปรียบเทียบตัวเครื่องระหว่าง iPhone 6 กับ Samsung Galaxy Alpha ออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้วด้วย

โดยหน้าจอแสดงผลของ iPhone 6 และ Samsung Galaxy Alpha นั้นมีขนาดอยู่ที่ 4.7 นิ้ว เท่ากัน ทำให้เห็นการเปรียบเทียบขนาดของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งภาพกราฟิกดังกล่าวยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่าขนาดความบางของตัวเครื่อง iPhone 6 และ Samsung Galaxy Alpha นั้นมีความบางพอๆ กันอีกด้วย อีกทั้งมีภาพบางส่วนแสดงให้เห็นอีกด้วยว่าการออกแบบตัวเครื่องSamsung Galaxy Alpha นั้นมีความคล้ายคลึงกับ iPhone 5S เป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

ที่มา: http://www.toncid.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Meaw Sirinthip's profile


โพสท์โดย: Meaw Sirinthip
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣😀 พาไปดูสิ่งที่คุณอาจจะไม่เชื่อว่า ถูกสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ 🤓จีนส่งยาน ฉางเอ๋อ 6 ไปเก็บตัวอย่างด้านไกลของดวงจันทร์ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่