หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เลิก Samsung กัดสาวก iPhone โดยโฆษณา Galaxy S5 ที่ปลั๊กไฟซะเลย !

โพสท์โดย Bankk

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซัมซุงได้ออกโฆษณาที่เรียกผู้ใช้ iPhone ว่า “Wall Huggers” ซึ่งเป็นการเสียดสีถึงผู้ใช้ iPhone ว่ามีแบตเตอรี่ที่หมดเร็วต้องคอยชาร์จตลอดเวลา ล่า สุดจากแหล่งข่าวของ CNET ทางซัมซุงก็ได้ขยายแคมเปญของโฆษณาดังกล่าวไปยังสนามบินบางแห่งซึ่งมีการติด ป้ายโฆษณา Samsung Galaxy S5 ตามจุดที่เป็นเต้าเสียบ และยังมีข้อความที่แสดงถึงโหมดประหยัดพลังงานของ Galaxy S5 (Ultra Power Saving Mode) พร้อมกับข้อความ “So you have the power to be anywhere but here” ซึ่งตอบโต้กับทาง apple ที่ว่า “You’re more powerful than you think.”

samsunggalaxywallhuggers


samsunggalaxys5ad

 

 

ที่มา: เนื้อหาจาก บริษัทรับทำเว็บไซต์ บริษัท เอไทม์ดีไซน์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bankk's profile


โพสท์โดย: Bankk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่