หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สรุปข้อมูล iPhone 6 ครบทุกข่าวลือ : สื่อนอกยืนยัน iPhone 6 เปิดตัว 9 กันยายนนี้

โพสท์โดย itplaza

หลังจากที่ทางซัมซุง ได้ประกาศจัดงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 อย่างเป็นทางการไปแล้ว ล่าสุด เว็บไซต์ Re/code ได้เผยว่า Apple เตรียมจัดงานเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซึ่งตรงกับวันอังคาร และจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายน หลังจากงานเปิดตัวได้ราวๆ 1 สัปดาห์
นอกจากเว็บไซต์ Re/code แล้ว ด้านสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Wall Street Journal และ Bloomberg ต่างฟันธง วันเปิดตัว iPhone 6 เป็นวันที่ 9 กันยายนด้วยเช่นกัน ซึ่งข่าวนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ - macrumors.com
iPhone 6 รุ่น 5.5 นิ้ว จะใช้ชิปประมวลผล ที่แรงกว่ารุ่น 4.7 นิ้ว


อย่างที่ได้ทราบกันไปแล้วว่า Apple นั้นจะเปิดตัว iPhone 6 ด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น นั่นก็คือ รุ่น 5.5 และ 4.7 นิ้ว แต่ข่าวล่าสุดนั้น ได้มีการระบุว่า ทั้งสองรุ่นนั้น จะไม่ได้ใช้ชิปประมวลผลตัวเดียวกัน และรุ่น 5.5 นิ้วนั้น จะมีชิปประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ สูงกว่า 4.7 นิ้ว อย่างไรก็ดี สำนักข่าวหลายแห่งต่างก็ตั้งข้อสงสัยว่า Apple นั้นจะผลิตชิปประมวลผลออกมาถึง 2 ตัวจริงหรือไม่ เพราะยังไม่เคยมีครั้งไหนที่แอปเปิ้ลเปิดตัวชิปประมวลผลพร้อมกันถึงสองตัว ซึ่งผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ก็ยังคงเชื่อว่า Apple ไม่น่าจะทำชิปประมวลผลออกมาสองตัวในคราวเดียวกัน ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า Apple จะแยกชิปของทั้งสองรุ่นนี้จริงหรือไม่ครับ - ข้อมูลอ้างอิง : bgr.com
Apple เตรียมเปิดขาย iPhone 6 ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้


ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีรายงานจากพนักงานใน Apple Store ว่า วันที่ 14 ตุลาคม นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในวันที่ยิ่งใหญ่ของแอปเปิ้ล และ จะเป็นช่วงที่พนักงานในแต่ละส่วน ที่เกี่ยวข้องกับ Apple Store ต้องทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งก็พอจะเดาได้ว่า Apple นั้นอาจจะเริ่มวางจำหนาย iPhone 6 อย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ในส่วนของวันเปิดตัวนั้น แหล่งข่าวยังได้มีการกล่าวว่าวัน อังคารที่ 16 กันยายนนี้ น่าจะวันที่ทาง Apple ได้เปิดตัว iPhone 6 อย่างเป็นทางการ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศจากทางแอปเปิ้ล แต่แหล่งข่าวจากหลายแห่งต่างก็ระบุไว้เหมือนๆ กันคือช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ อย่างไรก็ดี ยังคงไม่มีใครสามารถยืนยันได้ว่า การเปิดตัวครั้งนี้ จะมีทั้งรุ่น 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ที่ถูกเปิดตัวพร้อมกันหรือไม่ ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ -macrumors.com
ด่วน! iPhone 6 ความจุ 128 GB รุ่นพิเศษ เปิดพรีออเดอร์แล้ว วันนี้


สำหรับ iPhone 6 นั้นถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ยังไม่ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ดี เว็บไซต์สินค้าไอทีต่างประเทศอย่าง Brickk ได้มีการเปิดให้พรีออเดอร์ iPhone 6 เรียบร้อยแล้ว โดยรุ่นที่เปิดพรีออเดอร์นั้นจะเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตจากทองคำ 24 กะรัต ความจุ 128 GB โดยในส่วนของโลโก้ตัวเครื่องนั้นจะประดับด้วยเพชร และ มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $8400 หรือประมาณ 280,000 บาท เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ ก็จำเป็นจะต้องวางมัดจำเป็นจำนวนเงิน $500 หรือประมาณ 16,500บาท และ จะดำเนินการจัดส่งให้หลังจาก iPhone 6 เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว 1 เดือน อย่างไรก็ดี ทาง Brickk เองก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับสเปคออกมาในตอนนี้ ซึ่งต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมจากทาง Apple ครับ - t3.com

 

แหล่งข่าวยัน iPhone 6 จะมาพร้อมกับ NFC และ บริการทางการเงินรูปแบบใหม่
 


ล่าสุดแหล่งข่าวในประเทศฝรั่งเศส ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ได้พบภาพของ Logic Board สำหรับ iPhone 6 ที่มาพร้อมกับการรองรับการใช้งานร่วมกับระบบ NFC นอกจากนี้ ภาพ Logic Board ดังกล่าว ยังเผยให้เห็นว่า iPhone 6 จะมีการอัพเกรดระบบการเชื่อมต่อ เน็ตเวิร์ค ที่เร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวยังคงไม่สามารถยืนยัน 100% ได้ว่า จะมี NFC จริงหรือไม่


นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า Apple กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวระบบ ธุรกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ เพื่อใช้ซื้อสินค้าและ บริการต่างๆ ผ่านการใช้งาน NFC อีกด้วย ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า iPhone 6 นั้นจะมาพร้อมกับ NFC จริงหรือไม่ - techradar


ล่าสุดทาง Spigen ได้มีการเปิดเผยภาพ เคส รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะออกมาวางจำหน่ายสำหรับใช้งานร่วมกับ iPhone 6 ซึ่งเคสดังกล่าวนั้นเป็นแบบใส ซึ่งทำให้มองเห็นตัวเครื่องด้านในอย่างชัดเจน แน่นอนว่า Spigen ถือเป็นผู้ผลิตเคส รายใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่า มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่น่าตาของ iPhone 6 จะตรงตามแบบที่ทาง Spigen ปล่อยออกมา เพราะปกติแล้ว Spigen นั้นจะวางจำหน่ายเคสสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ พร้อมๆ กับวันเปิดตัวของ iPhone เสมอ ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า ตัวเครื่องจริงที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั้น จะเป็นแบบเดียวกับที่เห็นในภาพด้านบนหรือไม่ - 9to5mac.com
 
 
แหล่งข่าวยัน iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้วเริ่มผลิตสัปดาห์ นี้ ส่วน 4.4 นิ้ว เริ่มผลิต กลางเดือนหน้า
 


แหล่งข่าวล่าสุดระบุว่า iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้ว นั้นกำลังจะเริ่มผลิตในสัปดาห์นี้ เพื่อให้ทันเปิดตัว และ วางจำหน่ายในช่วงปลายปี ซึ่งข้อมูลดังกล่าวนั้นสอดคล้องกับการจ้างงานของทาง Foxconn ที่เพิ่งจะรับพนักงานสายการผลิตเพิ่มเติมอีก 100,000 คนในช่วงเวลาเดียวกัน จึงทำให้รายงานดังกล่าวน่าจะเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง

 

อย่างไรก็ดี ในส่วนของ iPhone 6 รุ่น 5.5 นิ้วนั้น แหล่งข่าวได้ระบุว่า จะเริ่มผลิตในช่วงสัปดาห์ที่สอง ของเดือน สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น ยังเป็นสมาร์ทโฟนกลุ่มแรก ที่ทาง Foxconn ได้เริ่มเอาหุ่นยนต์ Foxbot เข้ามาอยู่ในสายการผลิตด้วย

ส่วนในเรื่องของข้อมูลส่วนอื่นๆ แหล่งข่าวได้มีการระบุเพิ่มเติมว่า iPhone 6 รุ่น 5.5 นิ้ว จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Sapphire Display ในขณะที่ 4.7 นิ้ว จะไม่ได้ใช้หน้าจอแบบดังกล่าว และคาดว่า รุ่น 5.5 นิ้วนั้น อาจจะวางจำหน่ายล่าช้าไปจนถึงต้นปีหน้า ในขณะที่รุ่น 4.7 นิ้วจะเปิดตัวตามกำหนดการเดิมครับ - 9to5mac.com

ญี่ปุ่น เปิดจอง iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ผ่าน Amazon ในราคา 44,000 บาท พร้อมส่ง 30 กันยายนนี้


ล่าสุดภายในเว็บไซต์ Amazon ได้มีการเปิดขาย iPhone 6 จากผู้ขายในประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว ที่ราคา 139,999 เยน หรือประมาณ 44,000 บาท โดยตัวเครื่องที่เปิดขายนั้นจะเป็นรุ่น 4.7 นิ้ว 64 GB สีทอง ที่มาพร้อมกับ iOS 8 ซึ่งรายละเอียดของสินค้ายังระบุเพิ่มเติมอีกว่า สินค้าจะพร้อมส่ง ในช่วงวันที่ 30 กันยายนนี้เป็นต้นไปอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี ยังคงมีข้อสังเกตว่า ผู้ขายจากญี่ปุ่นรายนี้ อาจจะเตรียมตัวไว้ล่วงหน้า เพื่อให้พร้อมขายในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนเดียวกันกับที่ Apple เปิดตัว iPhone 6 ตามข่าวลือ และ ในส่วนของราคาที่สูงถึง 44,000 บาท นั้นก็คาดว่าจะเป็นเครื่องที่ไปต่อคิวและหิ้วมาขายเป็นล็อตแรกๆ โดยเฉพาะมากกว่า อย่างไรก็ดี ข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดตัว และราคาอย่างเป็นทางการ ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาในตอนนี้ครับ -
ขอบคุณเนื้อหา thaimobilecenter.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่