หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาลองดูกันว่า iPhone 6 ก๊อปจากจีน มันจะเหมือนจริงขนาดไหน

โพสท์โดย ยังไม่มีชื่อเล่น

 

 

         iPhone 6 ตัวจริงยังไม่ทันจะเปิดตัว ตอนนี้พี่จีนของเราก็ได้ออก iPhone 6 ก๊อปกันมาเรียบร้อยหลายเจ้ากันแล้ว โดยอ้างอิงมาจากข่าวหลุดและ Mockup ต่างๆซะเป็นส่วนใหญ่

วันนี้เรามีคลิปพรีวิวสั้นๆ ของ Wico6 ที่เป็น iPhone 6 ก๊อปที่สมจริงที่สุด ณ ขณะนี้มาให้ชมกัน โดยคลิปนี้เป็นของผู้ใช้ Youtube ชื่อว่า Danny Winget จะเห็นได้ว่ารายละเอียดภายนอกนี่ก๊อปมาจาก Mockup ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ แบบเป๊ะๆเลยทีเดียว และระบบภายในก็ทำได้ค่อนข้างเนียนเลยทีเดียว เป็น Android 4.2.2 มาทำการปรับแต่งให้ใกล้เคียงกับ iOS7 ให้มากที่สุด ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าค่อนข้างจะใกล้เคียงมาก แต่ก็ยังมีปัญหาการใช้งานเล็กๆน้อยๆอยู่บ้าง

ส่วนทางด้านสเปคมีดังนี้ครับ

 

 

ที่มา: http://specphone.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคนไม่แก่เองกับตัว ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมคนสูงวัยชอบ e-Book มากกว่าคนหนุ่มสาว
ตั้งกระทู้ใหม่