หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณไม่ได้ไปต่อ! Microsoft ยุติโครงการ "Nokia X" จ่อโละพนักงานกว่า 18,000 ตำแหน่งภายในปีหน้า

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย I sea u

 

 

 

Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ได้ส่งอีเมล์ให้กับพนักงานในบริษัทเพื่อแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทเตรียมจะเลิกจ้างพนักงานกว่า 18,000 ตำแหน่งภายในปีหน้า และยิ่งไปกว่านั้น Stephen Elop หัวหน้าฝ่ายอุปกรณ์ของ Microsoft ก็ออกมาบอกเพิ่มเติมว่าทางบริษัทได้ล้มเลิกโครงการ "Nokia X Android project" แล้ว โดยในส่วนของทีมผู้ออกแบบและพัฒนา Nokia X จะถูกโยกย้ายข้ามไปอยู่กับส่วนของอุปกรณ์ Windows Phone ซึ่งเขาทิ้งท้ายไว้ว่าการโยกย้ายดังกล่าวมีผลทันที แต่ในส่วนของการสนับสนุนและการวางขายอุปกรณ์ Nokia X ในปัจจุบันยังคงมีอยู่ต่อไป

คุณไม่ได้ไปต่อ! Microsoft ยุติโครงการ "Nokia X" จ่อโละพนักงานกว่า 18,000 ตำแหน่งภายในปีหน้า

ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชะตากรรมของอุปกรณ์ Nokia X ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาล่าสุดอย่าง Nokia X2แต่ในเชิงเทคนิคแล้วน่าจะมีการวางขาย Nokia X2 ต่อไป แต่การพัฒนาต่างๆ น่าจะถูก Microsoft ระงับลง โดยหลายคนยังสงสัยว่าจะมีบริษัทไหนให้ความสนใจซื้อแพลตฟอร์ม Nokia X ไปทำต่อหรือไม่หลังจาก Microsoft วางมือลง

คุณไม่ได้ไปต่อ! Microsoft ยุติโครงการ "Nokia X" จ่อโละพนักงานกว่า 18,000 ตำแหน่งภายในปีหน้า

Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft

ผลกระทบครั้งนี้ส่งผลให้แผนงานกว่า 18,000 ตำแหน่งถูกโละทิ้ง และทีมงานในส่วนของอุปกรณ์และบริการของ Nokia จะถูกเลิกจ้างจำนวน 12,500 คน โดยในจำนวนนี้ประกอบไปด้วยคนงานในโรงงานและผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ซึ่งทั้งหมดจะได้รับการแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งใน 6 เดือนหลังจากนี้ และจะได้รับค่าชดเชยตามสมควร

คุณไม่ได้ไปต่อ! Microsoft ยุติโครงการ "Nokia X" จ่อโละพนักงานกว่า 18,000 ตำแหน่งภายในปีหน้า

Stephen Elop รองประธานและหัวหน้าฝ่ายอุปกรณ์และบริการของ Microsoft

อีเมล์ของ Satya Nadella ถึงพนักงาน Microsoft

อีเมล์ของ Stephen Elop ถึงพนักงาน Microsoft

 

 

Tags  Nokia X
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่