หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญี่ปุ่น เปิดจอง iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ผ่าน Amazon ในราคา 44,000 บาท พร้อมส่ง 30 กันยายนนี้

โพสท์โดย itplaza

 

สรุปข้อมูล iPhone 6 ครบทุกข่าวลือ : ญี่ปุ่น เปิดจอง iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ผ่าน Amazon ในราคา 44,000 บาท พร้อมส่ง 30 กันยายนนี้

ญี่ปุ่น เปิดจอง iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ผ่าน Amazon ในราคา 44,000 บาท พร้อมส่ง 30 กันยายนนี้

 



 

ล่าสุดภายในเว็บไซต์ Amazon ได้มีการเปิดขาย iPhone 6 จากผู้ขายในประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว ที่ราคา 139,999 เยน หรือประมาณ 44,000 บาท โดยตัวเครื่องที่เปิดขายนั้นจะเป็นรุ่น 4.7 นิ้ว 64 GB สีทอง ที่มาพร้อมกับ iOS 8 ซึ่งรายละเอียดของสินค้ายังระบุเพิ่มเติมอีกว่า สินค้าจะพร้อมส่ง ในช่วงวันที่ 30 กันยายนนี้เป็นต้นไปอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี ยังคงมีข้อสังเกตว่า ผู้ขายจากญี่ปุ่นรายนี้ อาจจะเตรียมตัวไว้ล่วงหน้า เพื่อให้พร้อมขายในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนเดียวกันกับที่ Apple เปิดตัว iPhone 6 ตามข่าวลือ และ ในส่วนของราคาที่สูงถึง 44,000 บาท นั้นก็คาดว่าจะเป็นเครื่องที่ไปต่อคิวและหิ้วมาขายเป็นล็อตแรกๆ โดยเฉพาะมากกว่า อย่างไรก็ดี ข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดตัว และราคาอย่างเป็นทางการ ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาในตอนนี้ครับ - BGR

สื่อนอกเผย Apple จะเน้น ความบางของ iPhone 6 มากกว่าขนาดของแบตเตอรี่ คาด แบตเตอรี่ จะไม่อึดกว่าเดิมมากนัก

 



 

สำหรับแบตเตอรี่ iPhone นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักสำหรับผู้ใช้ ซึ่งหลายคนก็กำลังรอลุ้นกันอยู่ว่า iPhone 6 ที่ทาง Apple เตรียมจะเปิดตัวในเดือนหน้านั้น จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานขึ้น แต่ล่าสุด เว็บไซต์ ในประเทศจีน ได้ออกมาเปิดเผยว่า แบตเตอรี่บน iPhone 6 นั้น จะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเพียงแค่ 20% เท่านั้น เพราะ Apple นั้น ต้องการให้ดีไซน์ของ iPhone 6 นั้นมีความบางมากเป็นพิเศษนั่นเอง

โดยจากรายงานระบุว่า แบตเตอรี่ของ iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้วนั้น น่าจะมีความจุอยู่ที่ 1800-1900 mAh ซึ่งมากกว่า iPhone 5S ประมาณ 20% อย่างไรก็ดี ขนาดที่มากขึ้นกว่าเดิมนี้ อาจจะต้องชดเชยกับการใช้พลังงานที่มากขึ้นด้วย เนื่องจาก หน้าจอของ iPhone 6 นั้นมาขนาดใหญ่กว่าเดิม แต่ในทางกลับกัน หากมองถึงด้านความบางของดีไซน์แล้วนั้น เราน่าจะได้เห็น iPhone 6 มาพร้อมกับตัวเครื่องที่บางเฉียบเป็นพิเศษอย่างแน่นอน เพราะ ทีมออกแบบ ได้มีการพัฒนาหน้าจอ ให้มีความบางลงด้วยเช่นเดียวกันครับ - 9to5mac

ภาพหลุดถาดซิม เผย iPhone 6 จะมีให้เลือก 3 สีเหมือนเดิม

 



 

เรียกได้ว่ามีหลุดออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ ภาพหลุดที่เกี่ยวข้องกับ iPhone 6 ล่าสุดเว็บไซต์ ต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผยภาพชิ้นส่วนของถาดซิม ที่ถูกระบุว่าเป็นของ iPhone 6 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเห็นได้ว่า ถาดซิมการ์ดนั้นจะมีทั้งหมด 3 สีนั่นก็คือ ถาดสำหรับตัวเครื่องสี ขาว ดำ และ ทองนั่นเอง โดยซิมการ์ดที่ใช้บน iPhone 6 นั้นก็คาดว่าจะยังคงเป็น nanoSIM เหมือนเดิม อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นถาดซิมการ์ดของ iPhone 6 จริงหรือไม่ - cultofmac

Foxconn เตรียมใช้หุ่นยนต์ Foxbot ผลิต iPhone 6 แทนแรงงานมนุษย์

 



 

ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีรายงานว่า ทาง Foxconn นั้นเตรียมที่จะใช้หุ่น Foxbot หุ่นยนต์อัจฉริยะ เข้ามาควบคุมการผลิต โดยหุ่นยนต์ 1 ตัว มีความสามารถที่จะผลิต iPhone 6 ได้ถึง 30,000 เครื่อง ต่อปี เลยทีเดียว โดยรอบการผลิตครั้งนี้ จะมี Foxbot ประจำการทั้งหมด 10,000 ตัว และแน่นอนว่า เจ้าหุ่นยนต์พวกนี้ จะไม่มีเหน็ดเหนื่อย สามารถทำงานได้ 24 ชั่วโมง ต่อวัน ตลอดทั้งปีเลยทีเดียว นอกจากนี้ Foxbot ยังมีโอกาสได้ถูกใช้งานเพื่อผลิต Mac, iPhone, iPad รุ่นอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า Foxbot นั้นจะทำงานได้ดีแค่ไหน - appleinsider

วงในเผย iPhone 6 จะเปิดตัววันที่ 21 กันยายน ไม่ใช่ 12 ตามข่าวก่อนหน้า

 



 

ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวลือออกมาว่า ทาง Apple จะทำการเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 12 กันยายนนี้ แต่ล่าสุด ได้มีข่าวออกมาเพิ่มเติม จากแหล่งที่น่าเชื่อถือในต่างประเทศว่า Apple จะทำการเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 21 กันยายน ไม่ใช่ 12 กันยายนตามที่เป็นช่าวก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ดี ในตอนนี้กระแสข่าวเกี่ยวกับวันเปิดตัวของ iPhone 6 นั้นมีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางแหล่งข่าวก็ระบุว่า จะเปิดตัววันที่ 25 กันยายน ซึ่งแน่นอนครับว่า คงยังไม่มีใครยืนยันวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในตอนนี้ ระหว่างนี้ก็คงต้องรอ หมายเชิญ จากทาง Apple ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ครับ - Macrumors

เผยภาพ iPhone 6 ชุดล่าสุด สื่อนอกเผยเป็น Mockup ที่ใกล้เคียงเครื่องจริงที่สุด

 



 

เรียกได้ว่ามีภาพหลุดออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวครับ สำหรับสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 6 ที่ใครหลายคนกำลังตั้งตารอว่า สุดท้ายแล้ว หน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร และ สเปค จะจัดเต็มแค่ไหน ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศก็ได้มีการเปิดเผยภาพหลุดออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว นอกจากนี้ ยังมีการระบุว่า ภาพหลุดชุดนี้นั้น มีความใกล้เคียงกับเครื่องจริงมากที่สุดอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี เราคงต้องรอดูกันต่อไป เพราะคงไม่มีใครสามารถยืนยันได้ในตอนนี้ครับ - Appadvice

 





 

หลุดชิ้นส่วน ปุ่มปรับเสียง และ เปิดปิดเครื่อง บน iPhone 6

 



 

ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการโพสต์ภาพ ที่ถูกระบุว่าเป็นชิ้นส่วนภายในของตัวเครื่อง iPhone 6 ในส่วนของ ปุ่มสำหรับ ปรับเสียง และ ปุ่มสำหรับเปิดปิดเครื่อง ซึ่งจากภาพนั้นแหล่งข่าวได้ระบุว่า โดยปกติแล้ว ปุ่ม ปรับเสียง และ เปิดปิดเครื่อง จะใช้แผงสายร่วมกัน แต่สำหรับ iPhone 6 นั้นแผงของสายไฟจะถูกแยกออกเป็น 2 ชุด เนื่องจากคาดว่า ตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น จึงทำให้ต้องขยายความยาวของแผงสายออกไปนั่นเอง ซึ่งนี่จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ยืนยันได้ว่า iPhone 6 จะไม่ใช่หน้าจอขนาด 4 นิ้วอีกต่อไป นอกจากนี้ iFixit เอง ก็ยังออกมายืนยันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นของ iPhone 6 อีกด้วย โดยระบุว่า หากใช้ชิ้นส่วนที่มีแผงแยกกันแบบนี้ ตัวเครื่องต้องมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณเนื้อหา Macrumors.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)โควิด-19 อีกแล้ว!!!คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?TikTok เคล็ดลับปั่นคลิปปังยอดวิวหลักหมื่นไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมานิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่