หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมภาพ render ดีไซน์ภายนอกของ iPhone 6 ที่ใกล้เคียงกับตัวเครื่องจริงมากที่สุด!!

โพสท์โดย itplaza

ยังคงมีภาพตัวเครื่องของ iPhone 6 ว่าที่สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ Apple ออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ ล่าสุดทาง 9to5mac ได้เผยภาพ render ตัวเครื่องของ iPhone 6 ที่มีความใกล้เคียงมากที่สุดอีกภาพออกมาให้ได้ใช้กันอีกครั้ง

โดยภาพ render ดังกล่าวได้ถูกออกแบบโดย คุณ Mark Pelin นักออกแบบที่เคยออกแบบภาพ render ตัวเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นดังๆ มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเขาได้นำภาพตัวเครื่องที่หลุด ลือ มาก่อนหน้านี้ มาทำการรวมเข้าด้วยกันและนำมาแต่งเติมในรายละเอียดต่างๆ ที่คาดว่าน่าจะได้เห็นบนตัวเครื่องจริงจาก Apple ลงไป สุดท้ายก็ได้ภาพตัวเครื่องแบบในรูป

ส่วนจะเป็นจริงตามภาพ render นี้หรือไม่อย่างไร เราคงต้องคอยติดตามกันอีกครั้งในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก Apple ที่น่าจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่