หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยภาพ Motorola Moto 360 นาฬิกาอัจฉริยะ จาก Motorola

โพสท์โดย itplaza



หลังจากที่ทาง LG และ Samsung ได้มีการพัฒนา Smartwatch ออกสู่สายตาผู้ใช้ไปแล้ว ล่าสุดทาง Motorola ก็เตรียมที่จะส่ง Motorola Moto 360 ลุยตลาดเช่นเดียวกัน โดยสำหรับ Moto 360 นั้นจุดเด่นจะอยู่ที่ดีไซน์ ที่มีความเป็นนาฬิกา ทรงกลม แบบที่พบเห็นได้ทั่วไป

 

แต่สำหรับ Moto 360 นั้นก็ยังคงมาพร้อมกับบริการต่างๆ ของ Google และ แอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ดี สำหรับ Motorola Moto 360 นั้นยังไม่มีกำหนดการ วางจำหน่าย และ ราคา ออกมาในตอนนี้ครับ
 
ข้อมูลอ้างอิง :  TMC News
ที่มา: เผยภาพ Motorola Moto 360 นาฬิกาอัจฉริยะ จาก Motorola
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่