หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลินจื้ออิงปล่อยของเพิ่ม ดูชัดๆ iPhone 6

โพสท์โดย itplaza

ล่าสุดนั้นยังไม่จบ เพราะหลินจื้ออิง ได้ทำการโพสภาพออกมาอีก 1 ชุด โดยภาพดังกล่าว ได้ถูกถ่ายขึ้นในลักษณะที่เค้ากำลังทำการชำแหละตัวเครื่อง iPhone 5 อยู่ แต่ที่เป็นประเด็นนั้นคือภาพของ iPhone เครื่องที่วางอยู่ข้างๆ ตัวเค้าเพราะภาพนั้นบอกได้ชัดเขนว่ามันคือ iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้วแต่น่าเสียดายที่มันมีให้เราได้เห็นแค่ 2 ภาพเท่านั้นเอง (ซึ่งก็ยังยืนยันความชัดเจนไม่ได้เช่นเดิม!!)
คลิกชมภาพต่อไป
 
คลิกชมภาพต่อไป
 
เรื่องของ หลินจื้ออิง จะไม่มีน้ำหนักเท่าไร หากว่าก่อนหน้านี้ภาพของ iPad Mini และ iPhone 5c ที่เค้าถ่ายภาพและทำการโพสออกมาก่อนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะไม่ตรงกับของจริง!!
ที่มา – cultofmac
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่