หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มี sex กับผู้ชายตอนเมา ทำไมรู้สึกว่าการกระทำของตัวเองมันน่าสังเวชยิ่งกว่า CURRY

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ดิฉันมีเรื่องหนักใจจะมาขอคำปรึกษาจากค่ะ !!


เรื่องมีอยู่ว่า ความจริงดิฉันก็ไม่ซิงแล้ว เพราะเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่า จนมาวันนี้ดิฉันแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งก็ยอมรับว่าดิฉันรุกหนักอยู่ เพราะดิฉันคิดว่าถ้าหากชอบใครก็ไม่จำเป็นต้องปิดบัง หมั่นทักพี่เค้าไปบ่อยๆ ทั้งทางไลน์และเฟสบุ๊ค รวมไปถึงกด like รูปพี่เค้าบ่อยๆ บางครั้งพี่เค้าก็ทักมาก่อนค่ะ แต่ก็คุยถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป

จนวันหนึ่งเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน แต่ก็มีเพื่อนๆ ของพี่เค้าและก็ของเราด้วย พอตอนที่จะจากกันก็แยกย้ายกันกลับเพราะหอดิฉันอยู่คนละที่กับเพื่อนเลย ดิฉันจะนั่งแท็กซี่เพื่อจะกลับหอ แต่พี่เค้าเป็นห่วงเลยจะไปส่งที่หอ ซึ่งระยะทางจากผับที่ไปถึงหอเราไกลกว่าระยะทางจากผับถึงหอพี่เค้าอยู่มาก เราเลยบอกพี่เค้าว่าไม่ต้องไปส่งหอเรา เดี๋ยวเรานอนหอพี่เค้าได้

พอไปถึงหอพี่เค้าก็ยืนกรานที่จะนอนโซฟา แต่เราบอกไม่เป็นไรขึ้นมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่า และบทรักระหว่างพี่เค้ากับเราก็เกิดขึ้น จนพบว่าพี่เค้าไม่มีถุงยาง จึงไม่กล้าสอดใส่ เค้าจึงใช้มือให้เราจนเสร็จ

ตอนเช้าพอตื่นมาต่างคนก็ต่างไม่พูดอะไร พี่เค้าจะไปหาเพื่อนแถวหอเราพอดี เลยแวะส่งเราที่หอด้วย

 หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ทำไมเรารู้สึกแย่มาก ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ซิงแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ว่าตัวเองน่าสังเวชยิ่งกว่า CURRY !!!

CURRY ถ้าจะโดนเอา ยังต้องเสียตัง แต่นี่เหมือนกับเรายอมให้เค้าฟรีๆ ทั้งๆ ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าคิดอะไรกับเรา ส่วนทุกวันนี้พี่คนนั้นเค้ามีแฟนแล้ว พาแฟนออกสื่ออยู่บ่อยๆ มันยิ่งตอกย้ำว่าเราน่าสมเพช

เราควรจัดการกับความคิดของเรายังไง ให้ไม่รู้สึกแย่ไปกว่านี้ค่ะ ?

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหนคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะไม้เรียวอยู่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
ใหม่-ดาวิกา @ VOGUE Thailand April 2024Rosé @ DAZED Korea Spring 2024กำลังใจมีให้ที่ตรงนี้พี่รุกน้องรับเพื่อนรุกพี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่