หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มี sex กับผู้ชายตอนเมา ทำไมรู้สึกว่าการกระทำของตัวเองมันน่าสังเวชยิ่งกว่า CURRY

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ดิฉันมีเรื่องหนักใจจะมาขอคำปรึกษาจากค่ะ !!


เรื่องมีอยู่ว่า ความจริงดิฉันก็ไม่ซิงแล้ว เพราะเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่า จนมาวันนี้ดิฉันแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งก็ยอมรับว่าดิฉันรุกหนักอยู่ เพราะดิฉันคิดว่าถ้าหากชอบใครก็ไม่จำเป็นต้องปิดบัง หมั่นทักพี่เค้าไปบ่อยๆ ทั้งทางไลน์และเฟสบุ๊ค รวมไปถึงกด like รูปพี่เค้าบ่อยๆ บางครั้งพี่เค้าก็ทักมาก่อนค่ะ แต่ก็คุยถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป

จนวันหนึ่งเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน แต่ก็มีเพื่อนๆ ของพี่เค้าและก็ของเราด้วย พอตอนที่จะจากกันก็แยกย้ายกันกลับเพราะหอดิฉันอยู่คนละที่กับเพื่อนเลย ดิฉันจะนั่งแท็กซี่เพื่อจะกลับหอ แต่พี่เค้าเป็นห่วงเลยจะไปส่งที่หอ ซึ่งระยะทางจากผับที่ไปถึงหอเราไกลกว่าระยะทางจากผับถึงหอพี่เค้าอยู่มาก เราเลยบอกพี่เค้าว่าไม่ต้องไปส่งหอเรา เดี๋ยวเรานอนหอพี่เค้าได้

พอไปถึงหอพี่เค้าก็ยืนกรานที่จะนอนโซฟา แต่เราบอกไม่เป็นไรขึ้นมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่า และบทรักระหว่างพี่เค้ากับเราก็เกิดขึ้น จนพบว่าพี่เค้าไม่มีถุงยาง จึงไม่กล้าสอดใส่ เค้าจึงใช้มือให้เราจนเสร็จ

ตอนเช้าพอตื่นมาต่างคนก็ต่างไม่พูดอะไร พี่เค้าจะไปหาเพื่อนแถวหอเราพอดี เลยแวะส่งเราที่หอด้วย

 หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ทำไมเรารู้สึกแย่มาก ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ซิงแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ว่าตัวเองน่าสังเวชยิ่งกว่า CURRY !!!

CURRY ถ้าจะโดนเอา ยังต้องเสียตัง แต่นี่เหมือนกับเรายอมให้เค้าฟรีๆ ทั้งๆ ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าคิดอะไรกับเรา ส่วนทุกวันนี้พี่คนนั้นเค้ามีแฟนแล้ว พาแฟนออกสื่ออยู่บ่อยๆ มันยิ่งตอกย้ำว่าเราน่าสมเพช

เราควรจัดการกับความคิดของเรายังไง ให้ไม่รู้สึกแย่ไปกว่านี้ค่ะ ?

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วนักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
น้อง Meya เมญ่า 004.Model from Franceหนุ่มอิฟูเกา(lfugal)ในฟิลิปปินส์สายน้ำ..ลูกผู้ชาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
นวดเกย์ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่