หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย itplaza

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้

ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 6 เพิ่มเติมว่า ทาง Foxconn นั้นจะเริ่มผลิต iPhone 6 ในรุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนกรกฏาคมนี้ และสำหรับในรุ่น 5.5 นิ้วนั้นจะเริ่มผลิตตามมาในเดือนถัดไป นั่นก็คือเดือนสิงหาคมนั่นเอง

โดยคาดว่า iPhone 6 รุ่น 4.7 นิ้วนั้นจะถือเป็นรุ่นปกติ ที่มีการอัพเกรดทั้งในด้านฮาร์ดแวร์ และ ซอฟต์แวร์ รวมถึงด้านดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น ชิปประมวลผล Apple A8, กล้องดิจิตอลที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น และ iOS 8 ​แต่สำหรับรุ่น 5.5 นิ้วนั้น คาดว่าจะเป็นรุ่นที่มีความพิเศษมากกว่า ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น Sapphire Crystal Display เป็นต้น และน่าจะมีราคาที่สูงกว่ารุ่นปกติพอสมควร

 

iPhone 6 จะมาพร้อมกับ NFC และ รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

 

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้



หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทาง Phil Schiller จากแอปเปิ้ล ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า NFC ยังเป็นเทคโนโลยีที่ไม่ตอบโจทย์เท่า Passbook แต่ข่าวลือล่าสุดนั้นได้ระบุว่า เราอาจจะได้เห็นเทคโนโลยี NFC ใน iPhone 6 และยังรวมไปถึง รองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งแหล่งข่าวได้มีการระบุว่า สาเหตุที่ทาง Apple เริ่มหันมาสนใจเทคโนโลยีดังกล่าวก็เพราะ ต้องการนำไปพัฒนาและ ใช้งานร่วมกับระบบการจ่ายเงินในมือถือ ที่เริ่มมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ นั่นเองครับ

นอกจากนี้นักวิเคราะห์จาก Morgan Stanley เองก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันว่า NFC น่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ Apple มองข้ามไปไม่ได้ เนื่องจากความแพร่หลายของเทคโนโลยี NFC

 



นักวิเคราะห์เชื่อ iPhone 6 (ไอโฟน 6) จะมีขนาดใหญ่ขึ้นและ ราคาแพงขึ้น !

 

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้



สำหรับราคาของ iPhone 6 นั้น hris Caso นักวิเคราะห์จาก Susquehanna ได้เผยความเห็นเกี่ยวกับ iPhone 6 ว่า จะมีราคาแพงขึ้นกว่าเดิมเท่าตัว จากเดิม $199 (ราคาแบบติดสัญญาในสหรัฐฯ) เป็น $249 - $299 ซึ่งเพิ่มมาเกือบ 3,000 บาทกันเลยทีเดียว

โดย Chris Caso กล่าวว่า สาเหตุที่ iPhone 6 จะต้องขึ้นราคา เนื่องจากจะใช้วัสดุผลิตที่ดีขึ้น และแพงขึ้น จึงจำเป็นต้องเพิ่มราคา ซึ่งสอดคล้องกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านั้นว่า iPhone 6 จะมีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นแล้ว (ตามข่าวเผยว่า อยู่ที่ราวๆ 4.5 นิ้ว - 6 นิ้ว) และส่วนของระบบประมวลผล ที่น่าจะเร็วขึ้นกว่าเดิมนั่นเองphonearena.com

 



iPhone 6 น่าจะมาเร็วมากกว่าที่คิด !!

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้

ปิดท้ายข่าว iPhone 6 ด้วยกำหนดการเปิดตัวที่หลายคนสงสัยว่าจะเริ่มเปิดตัวเมื่อไหร่ ล่าสุด เว็บไซต์ Economic Daily News จากประเทศไต้หวัน เผยว่า iPhone 6 อาจเปิดตัวเร็วกว่าที่คิด น่าจะเป็นในเดือน สิงหาคม นี้ นอกจากนั้น iPhone 6 น่าจะเปิดตัวใน 2 ขนาด คือ หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ หน้าจอ 5.5 นิ้ว โดยหน้าจอ 5.5 นิ้วอาจจะเปิดตัวทีหลัง ในเดือนกันยายน แหล่งข่าวยังเผยว่า ในปีนี้ยอดขายที่ประมาณการณ์ทำให้แอปเปิ้ลตั้งใจจะผลิต iPhone 6 ถึง 80 ล้านเครื่องเลยทีเดียว

การเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนั้น ถือว่า เร็วกว่ากำหนดการเดิม 1 เดือนครับ ข่าวนี้จึงยังไม่ได้รับการยืนยัน เพราะปกติแล้ว Apple มักจะเริ่มเปิดตัวในเดือน เดือนกันยายน - ตุลาคม แต่อย่างไรก็ดี ถ้าดูจาก สถานการณ์การแข่งขันที่มีผู้เล่นเข้ามามากขึ้นก็มีความเป็นไปได้ที่ Apple อาจจะตัดสินใจที่จะเปิดตัวเร็วขึ้นตามข่าวลือนี้ครับ macrumors.com



ภาพหลุด พร้อมคลิป เคส iPhone 6 กับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้

ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการเปิดเผย ภาพ พร้อมคลิปวีดีโอ เคส ที่คาดว่าจะเป็น เคสสำหรับ iPhone 6 ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ในคลิปวีดีโอยังมีการเปรียบเทียบ ขนาดของตัวเครื่องระหว่าง iPhone 6, iPhone 5S, Nexus 5 และ Samsung Galaxy Note 3 อีกด้วย โดยภายในคลิปวีดีโอนั้นมีการเปรียบเทียบในส่วนของดีไซน์ที่น่าจะเป็น และคาดว่า หน้าจอของ iPhone 6 เมื่อเทียบจากเคสแล้ว น่าจะมีขนาดอยู่ที่ 4.7 นิ้ว แต่เคสในคลิปนั้น จะเป็นของจริง หรือไม่ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

 

 

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้

รายงานล่าสุด iPhone 6 เผยว่า แอปเปิล จะยังคงใช้ความละเอียดกล้องด้านหลังบน iPhone 6 (ไอโฟน 6) ที่ 8 ล้านพิกเซล เท่า iPhone 5S แต่จะปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของเลนส์กล้อง ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ถึงแม้ว่า กล้องหลังบน iPhone 6 จะยังคงมีความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซลเท่าเดิม แต่คุณสมบัติของเลนส์กล้องนั้น น่าสนใจมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ขนาดของเซ็นเซอร์ใหญ่ขึ้นเป็น 1/2.6" จากเดิม 1/3" บน iPhone 5S, รูรับแสงกว้างสูงสุดที่ f/2.0 จากเดิม f/2.2 บน iPhone 5S ซึ่ง 2 คุณสมบัตินี้ จะทำให้ iPhone 6 นั้น สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหว หรือ OIS อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ข้อมูลข้างต้น เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Apple แต่อย่างใดครับ -phonearena.com

iPhone 6 หน้าจอใหญ่ขึ้น

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้

ดูเหมือนว่า ข่าวลือเรื่อง iPhone 6 (ไอโฟน 6) จะเปลี่ยนไปใช้หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น จะเริ่มเป็นความจริงเสียแล้ว เพราะล่าสุด เว็บไซต์ CTech ในประเทศจีน ได้เผยว่า Apple เริ่มทดสอบ iPhone 6 หน้าจอ 4.9 นิ้วแล้ว ในตอนนี้

ส่วน iPhone 5C รุ่นต่อยอด ที่คาดว่า จะเปิดตัวในปีหน้าด้วยเช่นเดียวกันนั้น คาดว่า จะมีขนาดหน้าจอเท่ากับ iPhone 6 ที่ 4.9 นิ้ว

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายละเอียดว่า Apple จะเลือกขนาดหน้าจอ 4.9 นิ้ว สำหรับ iPhone 6 หรือไม่ เนื่องจากในตอนนี้ เป็นการทดสอบ iPhone 6 รุ่นต้นแบบเท่านั้น ซึ่งสามารถเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ จนกว่า Apple จะหาขนาดหน้าจอที่เหมาะสมกับ iPhone 6 ได้ - phonearena.com

iPhone 6 เปิดตัว กันยายน 2014

Foxconn เตรียมผลิต iPhone (ไอโฟน) 6 รุ่น 4.7 นิ้ว ในเดือนหน้า และ รุ่น 5.5 นิ้ว สิงหาคมนี้

วางจำหน่าย iPhone 5S ไปได้ไม่นาน ล่าสุด มีข้อมูลอัพเดท iPhone 6 (ไอโฟน 6) เข้ามาแล้ว โดยเว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นเผยว่า iPhone 6 จะมาพร้อมหน้าจอใหญ่ขึ้น ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD 1080 x 1920 พิกเซล (440 ppi) ซึ่งในส่วนของหน้าจอนั้น ผลิตโดย LG

นอกจากนี้ iPhone 6 จะบางกว่า iPhone 5S อีกด้วย เนื่องจากหน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ Apple ต้องออกแบบ iPhone 6 ให้บางลง เพื่อให้สามารถใช้งานถนัดได้ในมือเดียว

ส่วนกำหนดการเปิดตัว iPhone 6 คาดว่า เป็นเดือนกันยายน ปี 2014 - phonearena.com

ขอบคุณเนื้อหา thaimobilecenter.com

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"คีอานู รีฟส์" ตัดผมใหม่..ดูหล่อใสยิ่งกว่าเดิมชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่