หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sony Walkman NWZ-ZX1 สุนทรียภาพทางดนตรีไร้ขีดจำกัดบนระบบ Android!

โพสท์โดย itplaza

Review อุปกรณ์ใหม่ๆและGadget น่าสนใจเท่าที่จะไปสรรหามาให้ได้ชมกัน โดยอารมณ์ของเรายังต่อเนื่องจากการรีวิวสมาร์ตโฟน Sony Xperia Z2 เราจะยังคงอยู่ในอารยธรรม Sony กันต่อ แต่จะขอขยับข้ามฟากมาที่อุปกรณ์ประเภทเครื่องเล่นดนตรีขนาดพกพาหรือ Music Player กันบ้าง 

ซึ่งในวันนี้ผมมี Gadget ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “Sony Walkman NWZ-ZX1” มานำเสนอทุกท่านกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงทั้งหลายห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ส่วนว่า Sony Walkman NWZ-ZX1 จะมีความน่าสนใจหรือ “น่าฟาด” ขนาดไหนก็ขอเชิญไปติดตาม Review ด้านล่างนี้กันได้ ณ บัดนาววววว.....

สเปค Sony Walkman NWZ-ZX1

Sony Walkman NWZ-ZX1 - Design

Sony Walkman NWZ-ZX1 - Performance

Sony Walkman NWZ-ZX1 - Special Features

Sony Walkman NWZ-ZX1 - OS & Software

Sony Walkman NWZ-ZX1 - Value

Sony Walkman NWZ-ZX1 - Conclusion 

เอาละครับมาปิดท้ายกันที่ความคิดเห็นส่วนตัวของผมกับเจ้า Sony Walkman NWZ-ZX1 กันเลยดีกว่าซึ่งก็ต้องบอกว่าแฮปปี้มากที่ได้มีโอกาสนำเครื่องมาลองเล่นลองฟังกันดูเพราะผมมองว่านี่คือหนึ่งใน Music Player ที่ครบเครื่องที่สุดในตลาดเวลานี้ ด้วยคุณภาพด้านเสียงที่ไม่เป็นสองรองใครซึ่งคุณสามารถเปิดฟังเพลงคุณภาพระดับสตูดิโอได้ทุกที่ทุกเวลา นี่ยังไม่นับว่าตัวเครื่องสามารถทำอะไรได้มากกว่า Music Player ทั่วไปอีกหลายขุมโดยอาศัยพลังจากระบบปฏิบัติการ Android ที่จะช่วยเสริมเขี้ยวเล็บให้ Sony Walkman NWZ-ZX1 ยิ่งเพิ่มความน่าใช้งานเข้าไปอีก 

อย่างไรก็ตามด้วยราคาระดับนี้ที่ถือว่าสูงพอสมควรสำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปก็อาจจะทำให้ผลิตภัณฑ์กลายเป็นสินค้าในกลุ่ม Niche ไปพอสมควร แต่ถ้าท่านเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่ม Niche ดังกล่าวและต้องการใช้งาน Music Player ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่มากกว่าปกติ Sony Walkman NWZ-ZX1 ก็น่าจะเป็นหนึ่งในชอยส์น่าสนใจให้ท่านได้พิจารณาเลือกซื้ออยู่ไม่น้อยเช่นกัน...

เพราะถ้าเป็นเรื่องของความสุนทรีย์แล้วคงต้องลองไปจับ, สัมผัสและทดลองฟังเจ้า Sony Walkman NWZ-ZX1 กันเองจริงๆนั่นละครับว่าจะถูกอรรถรสของท่านหรือไม่เพราะแต่ละคนย่อมมีรสนิยมต่างกันครับ

ส่วนคราวหน้า ป๋าเอก TechXcite จะมี Gadget อะไรใหม่ๆมานำเสนอทุกท่านก็รอติดตามชมกันได้ที่นี่เร็วๆนี้จ้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ :)

เพื่อนๆ คนไหนสนใจเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.sony.co.th/product/nwz-zx1

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกเมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่