หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทียบขนาด iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้วกับ iPhone ทุกรุ่น (ชมคลิป)

โพสท์โดย itplaza

iPhone 6  - จากกระแสข่าวลือของ iPhone 6 ที่มีออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการปรับเปลี่ยนหน้าจอ ให้มีขนาดเป็น 4.7 นิ้วหรือจะเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการปรับดีไซน์ตัว เครื่องให้บางขึ้นกว่า iPhone 5s นั้น ทำให้มีผู้ผลิตตัวเครื่องดัมมี่ของ iPhone 6 ออกมาจำหน่ายผ่านทางโลกออนไลน์โดยอาศัยข้อมูลจากข่าวลือต่างๆที่มีมา

และล่าสุดทาง DetroitBORG ซึ่งได้รับตัวเครื่องดัมมี่ของ iPhone 6 ที่สั่งซื้อมา ได้ทำการโพสคลิปวีดีโอเพื่อเปรียบเทียบตัวเครื่องดัมมี่ของ iPhone 6 กับ iPhone รุ่นก่อนหน้านี้และ iPod Touch รวมไปถึงยังนำไปเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังแบรนด์อื่นที่มีขนาดหน้าจอ ใกล้เคียงกับ 4.7 นิ้วให้เห็นกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น SamsungGalaxy S5, HTC One M8, Sony Xperia Z2, and Moto X. แต่อย่างไรก็ตามเครื่องดัมมี่ของ iPhone 6 ที่ได้เห็นกันอยู่ในขณะนี้

ยังคงเป็นเพียงการสร้างขึ้นจากข่าวลือ iPhone 6 ที่ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาจาก Apple และเพียงแค่ต้องการให้เห็นถึงคอนเซ็ปในการเปรียบเทียบเท่านั้น ส่วนตัวเครื่องของ iPhone 6 แท้จริงแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องมาติดตามกันต่อไป

สนับสนุนเนื้อหา: www.flashfly.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่