หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Green Chair (เกาหลี18+) รักต้องห้ามข้ามรุ่นของอาจารย์สาวกับหนุ่มหน้าใส...!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เรื่องย่อ Green Chair : คว้ารักมาแนบเท้า

 

 : หนังอีโรติกดราม่าอีกหนึ่งเรื่อง ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักต้องห้ามข้ามรุ่นของอาจารย์สาวกับหนุ่มหน้าใส ที่ก่อตัวขึ้นและ.ยากที่จะหยุดยั้งได้ จนมีคดีความเกิดขึ้นทำให้อาจารย์สาวต้องจองจำในคดีพรากผู้เยาว์ แต่แล้วเมื่อทั้งสองได้พบเจอกันอีกครั้ง ความรักและ.เซ็กส์ ก็กลับมาก่อตัวขึ้นอีกครั้งนึง ตัวหนังยังแทรกข้อคิดเกี่ยวกับเซ็กส์ในหลายๆเด้านของใครหลายๆเคนที่ปากก็ปฏิเสธแต่ลึกๆเแล้วชอบ และ.นี่แหละคือความเป็นธรรมชาติของมนุษย์ ที่ทุกคนต้องการ

ที่มา: Google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
115 VOTES (4.8/5 จาก 24 คน)
VOTED: B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!กระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตารักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.Gใครสายมู ห้ามพลาด วิธีถอนคําสาบาน หรือบนไว้แล้วลืมแก้-อย่าลืมถอนคําบนบาน !
Tian Xiwei @ Grazia China April 2024Jin Chen @ madame FIGARO China April 2024จูเนียร์-กาจบัณฑิต & ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ @ POSH Magazine Thailandดูดทุกที่ถ้าพี่ไม่ติดอะไร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
การฝึกทหารสหรัฐฯ ที่ฐานทัพทหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกเครื่องบินรบ MiG ของกองทัพอิรักที่ผลิตโดยโซเวียตเมื่อ INTJ มีงานกลุ่ม
ตั้งกระทู้ใหม่