หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปรษณีย์ไทยงามหน้าอีกแล้ว เซ็นรับของเอง พร้อมโยนของเข้าบ้าน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
ข้อมูลจากเพจ Took Tookstyle เรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อวาน แต่วันพระ ทำบุญแล้วไม่อยากทำบาป แต่มีเรื่องไปรษณีย์มาเล่าให้ฟังค่ะ

พี่ชมนาด เป็นลูกค้าที่นี่ สั่งของไป ส่งวันศุกร์ ของถึงภูเก็ตตั้งแต่วันเสาร์ แต่จนวันอังคารยังไม่ได้รับ พอเช็คแล้ว ปรากฏว่า มีการเซ็นรับจริง ตั้งแต่วันศุกร์ ชื่อผู้รับ ก็เขียนว่า "ชมนาด" แต่พอตุ๊กตรวจสอบกับพี่เค๊า พี่ยังไม่ได้รับ จะเป็นไปได้ไง 
สรุปบ้านพี่เค๊า มีกล้องวงจรปิด ไปรีเพลย์ดู โอ้โห คุณบุรุษไปรษณีย์เซ็นเองจ้า ยังไม่พอ โยนของเข้ามา ไปตกอยู่ในพุ่มไม้ แล้วไง ถ้าไม่มีวีดีโอดู ของหาย ใครรับผิดชอบ ของแตกเพราะคุณโยนด้วยแรงเหวี่ยงขนาดนี้ 


เดี๋ยวพี่เค๊าจะเอาวีดีโอการทำงาน ของบุรุษไปรษณีย์มาให้ชม ให้ทุกคนได้ชื่นชมนะคะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!โลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์พาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมาปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่างเมือง LEGO แห่งยูเครน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยนอนไม่หลับทำไมถึงนอนไม่หลับสมองคิดตลอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่