หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มื้อเย็นกินแล้วไม่อ้วนนะ…มีวิธี!

โพสท์โดย Bashiki

สาวๆ ที่กลัวความอ้วนส่วนใหญ่มักจะกลัวการทานอาหารมื้อเย็นหรืออาหารมื้อดึกเป็นที่สุดเลยจริงไหมครับ เพราะการจะลดน้ำหนักได้นั้นต้องอาศัยความอดทนที่มากอยู่ การตามใจปากมากเกินไปก็จะเป็นบ่อเกิดความอ้วนอันแรงอยากแก่ผู้หญิงอย่างเราจะรับกับสภาพได้ไหว
 
แต่เมื่อเราเป็นมนุษย์และต้องการการมีสุขภาพที่ดีไปด้วยนั้นการงดมื้อเย็นจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งค่ะ แต่สาวๆ คงจะมีคำถามกลับมาว่าแล้วถ้าฉันไม่ทานมื้อเย็นแล้วฉันจะลดความอ้วนได้อย่างไรกัน…เรื่องการอดมื้อเย็นนี้ก็มีส่วนช่วยคุณสาวๆ ให้ได้ผอมลงได้อยู่บ้างแต่ไม่ถึงขนาดช่วยได้เยอะหรอกนะค่ะ แต่อาจจะทำให้สาวๆ อ้วนมากกว่าเดิมก็ได้นะ เพราะกฎของโยโย่เอฟเฟคซึ่งร่างกายของคุณอาจจะโหยหาอาหารซะเป็นเท่าตัวเลยทีเดียวค่ะ และเมื่อเกิดเหตุการโยโย่เอฟเฟคขึ้นคุณสาวๆ เองนั้นและครับที่จะยิ่งทำใจกับเรื่องน้ำหนักไม่ได้มากกว่าที่เคยไปอีกทีนี้โรคเครียดถามหาแน่ๆ ครับ
 
การจะกินมื้อเย็นแล้วไม่อ้วนนั้นกฎเหล็กจริงๆ นั้นมีอยู่ให้ปฏิบัติไม่กี่ข้อหรอกนะครับ แถมยังมีทางเลือกอีกมากมายในการที่คุณจะเลือกปฏิบัติต่อสุขภาพของตัวเองอีกด้วย เมื่อเรากินอิ่มนอนหลับไม่เครียดเรื่องของการลดน้ำหนักก็จะเป็นเรื่องที่ง่ายๆ และหมูเลยทีเดียว และวันนี้เราก็มีหลายทางมาให้คุณได้เลือกลดน้ำหนักในแบบที่คุณพอใจเลือกแบบที่คุณจะไม่เครียด เพราะถ้าคุณเครียดการกินของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยล่ะครับ นั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่าเราจะมีการทานอาหารอย่างไรให้ครบ 5 หมู่ ได้สุขภาพที่ดีด้วยแล้วก็ไม่ต้องงดเมื้อเย็นอีกต่างหาก
 
มื้อเย็นกินแล้วไม่อ้วนทานอย่างงี้ค่ะ ทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ คุณอาจะลองวิธีการแบ่งอาหารให้เท่ากันในแต่ละมื้อ แต่จริงๆ แล้วควรเน้นมื้อเช้าเป็น
หลักเพราะว่าสมองของเราต้องการพลังงานส่วนนี้ในตอนเช้ามากๆ เลยค่ะ ยกตัวอย่างการแบ่งมื้อในช่วงลดความอ้วนเช่น วันนี้ปกติคุณจะกินข้าว 1 มื้อประมาณ 3 ทัพ ในการรับประทานอาหาร 3 มื้อ ก็จะเท่ากับ 9 ทัพพี แต่มื้ออยู่ในช่วงลดน้ำหนักให้เหลือกสัก 6 ทัพพีพอแต่ว่าทาน 3 มื้ออาหารด้วยกันค่ะ คุณอาจจะแบ่งเป็นมื้อละ 2:2:2 หรือ มื้อละ 3:1:1 หรือ มื้อละ 3:1.5:0.5 ก็ได้ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เมนูครับสามมื้อแล้วครับ และแต่ละวันก็ควรที่จะแบ่งทานให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะค่ะเพื่อสุขภาพที่ดี
 
แต่ถ้าคุณต้องการอยากตัวเองผอมเร็วแต่วิธีนี้ไม่แนะนำเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้คุณไม่ค่อยหิวได้ ก็คือจะทำให้คุณได้รับอาหารเพียงมื้อเดียวแต่กิน 3 เวลา เช้า กลาง เย็น ก็จะแบ่ง 1:1:1 ได้ครับ สัดส่วนพอที่จะไม่ทำให้คุณต้องหิวแต่ทำให้น้ำหนักลดลงได้แน่ๆ 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bashiki's profile


โพสท์โดย: Bashiki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
ตั้งกระทู้ใหม่