หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตลกอารมณ์ดี "ธงธง" บวชเพื่อคุณแม่ที่ป่วย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ธงธง มกจ๊ก หรือ นที ธีระเสรีวงศ์ ตัดสินใจบวชแทนคุณคุณแม่ที่ล่าสุดล้มป่วยด้วยอาการปอดติดเชื้อและภาวะหัวใจล้มเหลว และคุณหมอบอกว่าคุณแม่จะอยู่ได้ถึง 4 ทุ่มของวันนั้น

ทำให้ "ธงธง" ที่ไม่เคยตัดสินใจจะบวชเลยสักครั้งในชีวิต กลับยอมโกนหัวเดินเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ธงธงเล่าว่า คืนที่นอนเฝ้าคุณแม่ก่อนที่ท่าจะจากไป ตนได้ตั้งจิตอธิษฐานว่าจะบวชทดแทนคุณให้ และปรากฎว่าคุณแม่กลับอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยนั่งกรรมฐาน แต่อาการของคุณแม่ก็ไม่ดีขึ้น

ทั้งนี้ ธงธง เผยว่า ตนตั้งใจจะบวชเงียบๆ ที่วัดเมือง จ.ฉะเชิงเทรา แบบเรียบง่ายพอโกนหัวเสร็จก็เข้าโบสถ์เลย ไม่มีการแห่อะไร แต่อาจมีการโปรยทานเท่านั้น และหลังจากบวชก็จะเข้ากรรมฐานต่อเลย
 


ข่าวจาก teenee
http://www.becteroradio.com/news-2718-.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลฉันนี่แหละ 3 ราศี ทรงเสน่ห์วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ภาวะสิ้นยินดี หัวใจไร้ซึ่งความรู้สึก Dead Insideญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.spacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านคุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่