หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตลกอารมณ์ดี "ธงธง" บวชเพื่อคุณแม่ที่ป่วย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ธงธง มกจ๊ก หรือ นที ธีระเสรีวงศ์ ตัดสินใจบวชแทนคุณคุณแม่ที่ล่าสุดล้มป่วยด้วยอาการปอดติดเชื้อและภาวะหัวใจล้มเหลว และคุณหมอบอกว่าคุณแม่จะอยู่ได้ถึง 4 ทุ่มของวันนั้น

ทำให้ "ธงธง" ที่ไม่เคยตัดสินใจจะบวชเลยสักครั้งในชีวิต กลับยอมโกนหัวเดินเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ธงธงเล่าว่า คืนที่นอนเฝ้าคุณแม่ก่อนที่ท่าจะจากไป ตนได้ตั้งจิตอธิษฐานว่าจะบวชทดแทนคุณให้ และปรากฎว่าคุณแม่กลับอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยนั่งกรรมฐาน แต่อาการของคุณแม่ก็ไม่ดีขึ้น

ทั้งนี้ ธงธง เผยว่า ตนตั้งใจจะบวชเงียบๆ ที่วัดเมือง จ.ฉะเชิงเทรา แบบเรียบง่ายพอโกนหัวเสร็จก็เข้าโบสถ์เลย ไม่มีการแห่อะไร แต่อาจมีการโปรยทานเท่านั้น และหลังจากบวชก็จะเข้ากรรมฐานต่อเลย
 


ข่าวจาก teenee
http://www.becteroradio.com/news-2718-.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่าพฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!รีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วรู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่