หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดบ้านสุดหรู เวย์-นานา พร้อมชมความน่ารัก น้องบรู๊คลิน-บีน่า น่ารักสุด ๆ

โพสท์โดย Kaemyui

เปิดบ้านสุดหรู เวย์-นานา พร้อมชมความน่ารัก น้องบรู๊คลิน-บีน่า น่ารักสุด ๆ 

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจชาวเน็ตเลยนะคะ สำหรับลูกน้อยฝาแฝดของหนุ่มเวย์ ไทเทเนี่ยม และ สาวนานา ไรบีน่า อย่างน้อง บรู๊คลิน บีน่า ที่ล่าสุดวันที่ 13 เมษายน ทางรายการ ตีท้ายครัว ก็ไปบุกบ้านของคู่รักสองคนนี้ พร้อมทั้งเปิดบ้านให้ได้เยี่ยมชมกันอีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกเลยนะคะว่าในขณะที่ถ่ายทำกันนั้น บ้านหลังนี้ยังสร้างไม่เสร็จดี โดยเนื้อที่รวมของบ้านนั้น มีเนื้อที่ทั้งหมด 100 ตารางวา ซึ่งมีทั้งห้องนั่งเล่นของเด็ก ๆ แถมยังเป็นออฟฟิสสำนักงานของคุณพ่อเวย์ เค้าอีกด้วย 

เปิดบ้านสุดหรู เวย์-นานา พร้อมชมความน่ารัก น้องบรู๊คลิน-บีน่า น่ารักสุด ๆ

เปิดบ้านสุดหรู เวย์-นานา พร้อมชมความน่ารัก น้องบรู๊คลิน-บีน่า น่ารักสุด ๆ

 

งานนี้เมื่อรายการ ตีท้ายครัว เข้าไปถ่ายทำนั้น ก็ได้รับการต้อนรับจากน้องบรู๊คลิน และ บีน่า เป็นอย่างดี แถมยังยกมือไหว้ให้กับพิธีกรอีกด้วย แหม๊ น่ารักจริง ๆ ค่ะ ซึ่งในช่วงท้ายรายการนั้น ยังมีเซอไพร์สจากเพื่อนซี้ วุ้นเส้น วิริฒิภา และแอน อลิชา ที่มาร่วมพูดคุยถึงเด็ก ๆ แถมยังร่วมทำเมนูพี่ฝักทอง ให้เด็กแฝดได้กินกันอีกด้วยหล่ะจ้า

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัย

ที่มา: http://www.igossipy.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยพบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิททอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินรวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่